"What the h*ck do you think are you doing, Woman?!" halos pumutok na ang ugat ko sa leeg. Inipon ko ang buong lakas ko upang makalikha ng dumadagundong na sigaw.Inosenteng napaangat lang ito ng tingin. Nakaupo siya sa kama.
Napahilamos ako sa aking mukha ng maalala na nangyari na ang ganitong eksena.
Dejavu?
"Honey naman kasi!" nakabusangot ang kaniyang mukha kaya inirapan ko siya.
"Ilang taon mo na akong pinagdadamutan! Gusto ko lang naman tikman ang brown mong hotdog eh!" mangiyak-ngiyak nitong saad at nagsisimula ng magpadyak ng paa.
Arghh! seriously?!
Hindi man lang ako na-updated na ganito pala ka-wild ang ASAWA ko!
And yeah ,we're already married at noong nakaraang buwan lang. Of course bago kami nagpakasal pinuntahan at niligawan ko muna ang family niya.
Mom was right mabubuting tao ang family ni Yara. Todo support naman sina Mom at Dad sa amin na matagal na pala kaming pinagshi-ship na dalawa.
Hindi naman na umangal ang Vertrilion at Gustav groups, wala naman silang may magagawa dahil nasa lahi na talaga namin na mahalin ang kung sino man ang tinitibok ng aming puso.
Ben Ten pa ang theme ng kasal namin kaya ang mga bisita nakasuot ng Alien Costume!
Ang theme song naman ay Abakada na siya mismo ang gumawa.
Dumating din ang pinsan kong si Pliere at kasama ang kaniyang estudyante na siya palang long time first love niya,si Altrin.
Ang mga kaibigan ko naman may mga sari-sarili na rin' pamilya.
"Honey ,sige na please. Pretty please." nagpa-beautiful eyes pa ito sa akin kaya tinaasan ko siya ng kilay bago pumantay sa kaniya.
"I'll let you taste my brown hotdog but in one condition. Stay and be mine forever." bulong ko at ng tumango siya ay napangisi ako bago siya mahinang tinulak pahiga sa aming kama.
Here I come baby!
"Hala! Dyx ,bakit may malaki kang pamalo? Papaluin mo ba ako? Uwahhhh!!" sigaw niya tinakbuhan ako ng tuluyan kong hubarin ang aking saplot.
Naiwan akong nakanganga sa ibabaw ng aming kama habang siya'y rinig na rinig ko pa rin ang sigaw sa labas na huwag ko raw siya paluin.
W-what the hell?!
Until now hindi pa rin ako makapaniwala that my innocent maid is now officially my innocent wife!
"Arghh!! Y-you Woman! Bumalik ka ditoo!!Panagutan mo ako!!"
She's maybe innocent but I do love her from very start.Sobrang naiinis ako dati sa kaniya ,hindi dahil inosente siya kundi dahil sobrang cute niya!
Hindi ko man ito maamin noon ,pero ngayon handa ko nang isigaw sa lahat kung gaano ko siya kamahal.
Alam kong hindi pa nagtatapos ang aming kwento at ito pa lamang ang simula. Ano mang mga pagsubok ang nag-aabang sa amin sa hinaharap ay handa akong harapin ito kasama ng aking asawa.
I'm Dyxass Vertrilion together with Yara Darkeyhell, and this is our story.
BINABASA MO ANG
"My Innocent Maid" (Completed)
Romance"I'll let you taste my brown hotdog but in one condition. Stay and be mine forever." -Dyx 𝗩𝗲𝗿𝘁𝗿𝗶𝗹𝗶𝗼𝗻 𝘀𝗲𝗿𝗶𝗲𝘀 #01 (𝗠𝗜𝗠)