Author's Note:
HELLO GUYS!!! GRABE 4 MONTHS NANG HINDI KO NAGAGALAW TONG STORY KOO. I AM REALLY SORRY!! NASIRA KASI YUNG LAPTOP KO. NAHULOG. HAHAHA. KATANGAHAN KO.
Well anyways andito na rin naman ako. Hahaha. Continue na natin toooo. Hahahaha.
Thank you for your support!
=====================================================================================
Shey's POV
Grabe ang saya. Ang gaan sa feeling. Ngayon ko na lang ulit ito naramdaman. Yung para bang wala kang iniisip. Yung para bang wala kang dinadalang problema. You're so free from all the worries that you have.
Francis: "Masaya ka ba?"
Shey: "Oo naman :)"
Ayy ang awkward. Ano ba yan. Tama ba tong ginagawa namin. Alam naman namin na may past kaming dalawa pero alam ko naman sa sarili ko na nakamoved on. And I just consider him as a friend. A good friend.
Pagkatapos naming sumakay sa napakaraming rides, nagdecide na kaming magpahinga at kumain. Pumunta kami sa may stall ng hotdog at bumili atsaka umupo sa tapat non.
Ang saya lang ng paligid. Ang active active at ang alive alive.
Francis: "Sharlene..."
Sa pagkasambit niya ng totoo kong pangalan, ako'y biglang kinabahan. Wow rhyme! Hahaha kidding. Okay back to seriousness.
Shey: "Hmmm?"
Francis: "Bakit bumalik ka pa dito? Alam mo naman sa sarili mo na mapanganib dito?"
Shey: "Francis, alam ko at alam mong hindi pa tapos ang mission ko dito. Alam mong may kailangan pa akong gawin. May kailangan pa akong gantihan. May kailangan pa akong malaman."
Francis: "Sharlene pede naman ako na lang ang gumawa nun. Ayokong mapahamak ka."
Shey: "Napag usapan na natin ito diba?"
After kong sabihin yun. Nanahimik na si Francis. Alam kong nag-aalala lang siya akin. Pero kailangan ako mismo ang gumawa nito.
Francis: "CR lang ako. Dito ka lang ha?"
Shey: "Sige :)"
Pumunta si Francis sa CR kaya ako ang naiwang mag-isa dito sa bench. Well, makinig na lang kaya ako ng music para hindi nakakaboring.
Shey: "Huy! Aray ko!"