Roanne Aleanna Iresh
Luke Ivan Evans
Vienna Angel Navarro
Jade Cris Salvador
Mark Daniel Russ Cruz
Isang matalik na kaibigan ang magiging daan upang mapasaya ang kanyang kaibigan. Gagawin niya ito dahil MAHAL? niya ang kanyang Bestfriend....
Luke Ivan Evans>>>>>>>
kilala siya sa kanilang school,(sikat kumbaga) bilang isang campus hearthrob, bukod sa gwapo siya,matalino, magalang, masunurin, at ubod ng pagkagentleman at bait pa.... sinong hindi mahuhumaling sa kanya, eh halos lahat na ng mga katangiang hinahanap sa isang prinsepe ay nasa kanya na.. Kaso lang wala pa siyang nagiging Girlfriend... ( D/N: ako na lang kaya...ahhihihihih... single pa ako...) May pagka torpe kasi siya... Buti na lang at nakilala niya ang kanyang super bestfriend...
Vienna Angel>>>>>>
siya ay simple,maTalino,medyo sikat,magaling sa sports,music,magalang,masipag,at mabait.... Maraming naiinggit sa kanya dahil sa mga katangiang taglay.. Pero ni minsan sa mga nagpapakilalang mga gwapings sa kanya ay hindi niya ito pinapansin..... may pagka BITTER din ang isang ito.. pero alam niyo ba may isa lang nman syang hiling yun ay ang maramdaman ng kanyang bestfriend na may gusto sya rito.... Kahit na masaktan sya dahil sa pagtulong na gagawin niya sa kanyang kaibigan..(D/N: may pagkatanga rin itong si vienna noh,kahit pala bitter , nagiging tanga rin... noh??) okay lang s kanya,, dahil MAHAL? niya daw ito...
□~₪~You're on the phone with your girlfriend, She's upset
She's going off about something that you said
She doesnt get your humour like I do
I'm in the room, its a typical Tuesday night
I'm listening to the kind of music she doesnt like
And she'll never know your story like I do □~₪~ >*o*< ====> vienna singing...
"ano ba yan, ate!! umagang umaga!!" >_< sisterette niya. galit na...
pinatay ang radyo... 'ano ba yan! bkit mo pinatay?!! tanong niya..
"pumasok ka na nga ate!! kesa nambubulabog ka!, nga pla nandyan na yung bestfriend mo KUNO sa labas!!" sabi ng sisterette niya..
"ULOL!! bestfriend ko naman talaga yun..1" sabay batok sa sisterette...
"sige,pasok na ako.."
>>>>>>>>>------------<<<<<<<<<<<
"GOODMORNING, BESTFRIEND!!!".... bati ni Luke ^____^
"goodmorning din,best.." tugon nito -^____^-
"galing mong kumanta ah'' tukso ni Luke sabay sundot sa tagiliran niya..
"hehe.. ganun ba... "... ( *_^ )... "eh para sayo yun eh" ... pabulong sa hangin niyang sabi...
"ano, bestfriend may sinasabi ka?' tanong ni luke..
"ah. eh . w-wala.. tara sakay na nga tayo sa kotse mo nang makapasok na tayo sa school.." ^_^...
BINABASA MO ANG
"BESTFRIEND"
HumorHello po.. -^_^- Di ako marunong gumawa ng story ,, pero di naman masama kung susubukan diba??? Alam ko di na bago sa inyo ang bestfriend to lovers effect pero... May iba po akong flow ng story na iito... hehehe.. Mga KABALIWAN kumbaga.. ahihihih...