Tác giả: Thôi Kinh Thước
Biệt thự bố trí trận pháp, không có gì sự có thể giấu đến quá Thích Tuyền, nàng biết Linh Sinh ngự sử một con chim sẻ nhỏ, cũng biết chim sẻ nhỏ hướng đi.
Trong nguyên tác, Thích Ánh Tuyết ngụy trang đã lừa gạt mọi người, ở nàng phụ trợ hạ, thật thiên kim có vẻ xúc động ngốc nghếch, ngu xuẩn ngang ngược.
Nhưng trừ này bên ngoài, nàng không có làm mặt khác càng thêm thương thiên hại lí sự, một chút vận đen cho nàng đã vậy là đủ rồi kết nhân quả.
"Cảm ơn ngươi giúp ta hết giận, nàng đã đã chịu ứng có giáo huấn, có thể." Thích Tuyền cười nói.
Nàng trong mắt mang theo nhợt nhạt ý cười, giống không rảnh đá quý, sặc sỡ loá mắt.
Linh Sinh khóe môi không tự kìm hãm được nhếch lên, mặt mày phá lệ sinh động.
Hắn làm trò Thích Tuyền mặt, lòng bàn tay sinh ra một đoàn hắc khí, đem hắc khí đầu đi ra ngoài, vài giây sau, lại thu hồi tới.
Hệ thống: 【 đại lão, hắn này ý gì? 】
Thích Tuyền: 【 ý tứ là, hắn đưa cho Thích Ánh Tuyết vận đen đã thu hồi tới. 】
【 nga nga, hắn như thế nào còn không nói lời nào? 】
Thích Tuyền liếc liếc mắt một cái thanh niên cổ, bị nhốt sơn động khi, hắn cổ bị cực tiểu khóa vòng chế trụ, khóa vòng thâm nhập huyết nhục, người phi thường có khả năng nhẫn.
Hắn lại thừa nhận rồi mười mấy năm.
Nếu không có trời sinh linh thể tự lành lực cường đại, hắn đã sớm không ra hình người.
"Đại sư, Hàn cảnh sát tới chơi." Phòng ngoại, Tô Dung ôn nhuận thanh âm vang lên.
Thích Tuyền: "Đã biết."
Nàng đứng dậy rời đi phòng, Linh Sinh theo sát nàng phía sau.
Thích Tuyền dừng lại, quay đầu lại xem hắn: "Hôm nay tác nghiệp hoàn thành?"
Linh Sinh: "......"
Hắn ủy khuất mà cúi đầu, thay đổi phương hướng.
Thích Tuyền vào phòng khách, nhìn thấy Hàn Miễn.
Hàn Miễn tới là có việc muốn nhờ.
Hắn mấy ngày này bận về việc tra án, tròng mắt phiếm hồng tơ máu, thanh âm ngao đến có chút ách.
"Thích đại sư, ninh thiên sư bọn họ gặp được nữ hài kia, chúng ta tính toán tương kế tựu kế, giả trang mã Tư Tư hồi thành phố Long Đàm, theo nàng thúc thúc Mã Chí này manh mối đi xuống tra. Ninh thiên sư nói Huyền môn có một loại ảo thuật, có thể ngụy trang thành người khác, hắn có thể làm được. Nhưng án này rất lớn khả năng cùng Huyền môn có quan hệ, nếu chúng ta gặp phải Huyền môn cao thủ, đại khái suất sẽ bị xuyên qua."
"Cho nên đâu?"
"Cho nên, ngài có thể hay không thu xếp công việc bớt chút thì giờ cùng chúng ta đi một chuyến thành phố Long Đàm?" Hàn Miễn hổ thẹn nói.
Thích Tuyền:......
【 đại lão, ngài có phải hay không rất muốn cự tuyệt? 】 hệ thống đã tương đương hiểu biết nàng tử trạch thuộc tính.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư: Thật thiên kim dựa viết thần quái văn phất nhanh
FantastiqueHán Việt: Chân thiên kim kháo tả linh dị văn bạo phú Tác giả: Thôi Kinh Thước Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Dị năng , Hệ thống , Xuyên thư , Hào môn thế gia , Huyền học , Sảng văn , Đô thị tình duyên , Kim bài đề cử 🥇...