Chương 64

34 2 0
                                    

Lâm hồ biệt thự.

Trương Thành Ngôn ba người đi rồi, lại có người tiến đến tặng lễ.

Là Trần Phi Lộc.

Hắn từ thành phố Long Kinh gấp trở về, thẳng đến lâm hồ biệt thự, vì hắn kính yêu "Sư phụ" đưa lên trung thu hạ lễ.

Liên quan Ninh Chí cùng nhau.

"Đại sư, ninh ca hắn ra nhiệm vụ đi, không có thời gian lại đây, cố ý thác ta cùng nhau đưa tới."

Thích Tuyền cười nói: "Có tâm."

"Đại sư, ta còn có chút tu luyện thượng vấn đề muốn hỏi ngài."

"Hỏi đi."

Hai người một hỏi một đáp.

Thích Tuyền bác văn cường thức, Trần Phi Lộc đầu óc linh hoạt, dạy dỗ thời gian thực mau kết thúc.

Trần Phi Lộc đầy mặt sùng bái, thật muốn mỗi ngày đi theo Thích Tuyền bên người học tập.

Nhưng hắn còn muốn bắt đến tốt nghiệp đại học chứng.

"Đại sư, ta tốt nghiệp còn có hai năm, đến lúc đó, ngài ngàn vạn đừng không cần ta." Trước khi đi, Trần Phi Lộc đáng thương vô cùng mà nói.

Thích Tuyền: "......"

Nàng cười đóng cửa lại.

Điêu khắc gian.

Linh Sinh cầm khắc đao tinh tế mà khắc ngọc bài.

Lần trước có người công kích trận pháp, nhà kho ngọc bài thiếu một ít, hắn đến bổ mãn.

Có khắc có khắc, hắn đột nhiên nhớ tới cái gì, móc di động ra tìm tòi từ ngữ mấu chốt: 【 nam nhân sự nghiệp thêm phân. 】

Tìm tòi kết quả điều thứ nhất: [ nữ nhân xin nghe hảo, như thế nào làm sự nghiệp thành công nam nhân tâm động thêm phân. ]

Đệ nhị điều: [ cái gì chòm sao nữ nhân có thể vì nam nhân sự nghiệp thêm phân. ]

Đệ tam điều: [ cùng lão bà biện luận, nam nhân sự nghiệp so gia đình càng quan trọng, có hay không luận cứ? Có thêm phân! Cấp cầu! ]

Linh Sinh:......

Hắn quyết đoán tắt đi di động.

Ở thảo luận Trương Thành Ngôn sự nghiệp khi, Tiết lão sư nói làm hắn trong lòng nổi lên gợn sóng.

Hắn có phải hay không cũng muốn có chính mình sự nghiệp?

Nhưng hắn giống như chỉ biết vẽ bùa.

Ăn cơm chiều thời điểm, Linh Sinh phá lệ tinh thần không tập trung.

Tiết Hồng quan tâm hỏi: "Có đề mục sẽ không làm?"

Hắn lắc đầu.

"Đồ ăn không hợp khẩu vị?" Tô Dung cười hỏi.

Linh Sinh tiếp tục lắc đầu.

"Cho nên ngươi rốt cuộc đang làm gì?" Tiết Hồng cẩn thận xem kỹ hắn biểu tình, đột nhiên cười nói, "Chúng ta Linh Sinh cũng có tiểu tâm tư."

Mới vừa tiếp xúc thời điểm, biểu tình nhưng không như vậy phong phú.

Linh Sinh sắc mặt hơi biến, đành phải cúi đầu lùa cơm.

Xuyên thư: Thật thiên kim dựa viết thần quái văn phất nhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ