Nghiêm gia tỷ thí tràng.
Trên khán đài, nghiêm phụng đều ngồi ở trung gian, bên cạnh chính là ngồi trên xe lăn Nghiêm Phụng Khanh, hai người đều là thất cấp thiên sư, còn có hai vị chủ sự không lâu trước đây mới vừa vào thất cấp, còn thừa một vị lục cấp, không có gì tồn tại cảm.
Canh giờ đã đến, nghiêm phụng đều phát ra mệnh lệnh: "Tỷ thí bắt đầu."
Hắn đã được đến tin tức, có mấy cái dòng bên đệ tử vừa mới đột phá đến lục cấp, lần này tỷ thí, chủ gia khả năng muốn rơi xuống phong.
Hắn theo bản năng nhìn về phía dưới đài Nghiêm Hòe.
Nghiêm Hòe như cũ một bộ lạnh lùng bộ dáng, phảng phất cái gì đều không bỏ trong lòng.
Hắn rốt cuộc là thật không bỏ trong lòng, vẫn là lòng có tính toán trước?
Tự khuy đến Nghiêm Hòe giấu ở bề ngoài hạ vài phần nhạy bén, nghiêm phụng đều liền nếm thử từ một cái khác góc độ giải đọc hắn.
Dòng bên mấy cái đệ tử đột phá lục cấp tin tức truyền ra, bổn gia tham gia tỷ thí đệ tử, trừ bỏ số ít mấy cái tâm chí kiên định, tất cả đều giống sương đánh cà tím, uể oải ỉu xìu mà ngồi ở bổn gia đợi lên sân khấu khu.
Nghe được tỷ thí bắt đầu, bọn họ mạnh mẽ đánh lên tinh thần, chờ đợi vào bàn.
Tỷ thí từ Nghiêm Hòe chủ trì.
Hắn nhảy đến ghế trọng tài, báo ra trước hết lên sân khấu danh sách.
Vì tiết kiệm thời gian, nơi sân chia ra làm sáu, mỗi một khu vực đều có trận pháp bao phủ, ai trước bị đánh ra trận pháp, ai liền thua.
Trận pháp còn có một cái tác dụng, chính là có thể kịp thời bảo hộ dự thi đệ tử an nguy, nếu đối thủ ra chính là sát chiêu, bị trận pháp phân biệt ra, trận pháp sẽ dẫn đầu đem đối thủ ném ra nơi sân, phòng ngừa có người sát đỏ mắt, tạo thành không cần thiết thương vong.
Mười hai người đồng thời lên sân khấu.
Lên sân khấu trình tự cùng đối chiến danh sách đều là dự thi nhân viên rút thăm rút ra, chẳng phân biệt cấp bậc.
Trong gia tộc, phàm là mười tám một tuổi trở lên 30 một tuổi dưới, cấp bậc vượt qua tứ cấp không đủ thất cấp đệ tử, đều có thể báo danh tham gia tỷ thí.
Đương nhiên, đã tham gia quá vãng giới không thể lại lần nữa dự thi.
Mặc dù là tứ cấp trừu trung lục cấp, cũng đến căng da đầu thượng.
Gia tộc tỷ thí trung, tứ cấp vốn dĩ liền không khả năng thắng, trừ phi có thể vượt cấp đánh bại đối thủ, còn không bằng tranh thủ một cái cùng cao cấp thiên sư đối chiến cơ hội, nói không chừng có thể được đến không ít thể ngộ.
Tỷ thí chính kịch liệt tiến hành.
Nơi sân trung che chắn sở hữu điện tử thiết bị, để ngừa bên trong gia tộc tỷ thí tiết lộ, đến sang năm Huyền môn đại bỉ khi bị nhà khác nhằm vào.
Thành phố Long Lâm điều tra chỗ.
Thích Tuyền đã ở trận pháp trước ngồi định rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư: Thật thiên kim dựa viết thần quái văn phất nhanh
ParanormalHán Việt: Chân thiên kim kháo tả linh dị văn bạo phú Tác giả: Thôi Kinh Thước Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Dị năng , Hệ thống , Xuyên thư , Hào môn thế gia , Huyền học , Sảng văn , Đô thị tình duyên , Kim bài đề cử 🥇...