Nghiêm Hòe không chờ lâu lắm.
Liền tại gia tộc tỷ thí sắp kết thúc khi, hắn nhận được Lý Quốc Diên điện thoại.
"Lý Xử."
Xưa nay bình tĩnh hắn thế nhưng cũng bắt đầu khẩn trương.
Lý Quốc Diên trầm ổn làn điệu khó nén kích động, lệnh người phấn chấn lời nói dừng ở bên tai: "Liền ở một phút trước, chúng ta tra được sở hữu tà tu Oa Điểm, kể hết phá huỷ quét sạch."
"Thành phố Long Lâm......"
"Ít nhiều thích đại sư, cũng không nhiều ít tổn thương." Lý Quốc Diên cảm phục phi thường, "Nghiêm Hòe, có thể hành động."
Nghiêm Hòe phá lệ mà cười rộ lên.
"Hảo."
Hắn vui sướng với trận này thắng lợi, duy nhất tiếc nuối chính là, không có thể đích thân tới hiện trường, không có thể tận mắt nhìn thấy đến thích tiền bối diệt sát tà tu tư thế oai hùng.
Một bên quản gia tương đương sẽ xem ánh mắt.
Hắn thấy Nghiêm Hòe biểu tình phiếm hỉ, đúng lúc nói: "Thiếu gia, tỷ thí tràng bên kia còn chờ đâu."
Nghiêm Hòe đưa điện thoại di động để vào túi áo, xoay người bước đi đi.
Tỷ thí trong sân đang ở tiến hành cuối cùng một hồi đối chiến.
Đây là khôi thủ chi chiến.
Đối chiến hai người đều là dòng bên đệ tử, chủ gia đệ tử đã sớm bị đào thải, liền tiền tam danh cũng chưa vuốt.
Trên khán đài, nghiêm phụng đều thần sắc bình tĩnh.
Bên tay phải một vị dòng bên chủ sự cười ha hả nói: "Năm nay các đệ tử đều biểu hiện không tầm thường, có mấy cái thiên phú là thật không sai, thế nhưng ở tỷ thí trước sôi nổi tiến giai lục cấp, ta nhớ rõ thượng một lần cũng liền Nghiêm Hòe một cái lục cấp đi?"
Một người khác gật đầu nói: "Xem ra lần này Huyền môn đại bỉ, chúng ta Nghiêm gia không cần lo lắng."
Vài cái lục cấp, còn dùng sợ mặt khác môn phái sao?
Nghiêm Phụng Khanh bỗng nhiên cười một tiếng, ngữ điệu cực chậm, tựa hồ sợ người khác nghe không rõ.
"Gia chủ cũng nghĩ như vậy sao?"
Trên khán đài một tĩnh.
Chủ gia lần này liền tiền tam danh đều không có, thể diện là mất hết.
Nghiêm Phụng Khanh đây là cố ý ở sặc gia chủ đâu.
"Chỉ cần họ nghiêm, chỉ cần có thể vì gia tộc làm vẻ vang, đều là chúng ta Nghiêm gia hảo đệ tử." Nghiêm phụng đều cười tủm tỉm nói, "Phụng khanh gia trung đệ tử đều là thiên túng chi tài, nói vậy sang năm Huyền môn đại bỉ, bọn họ khẳng định có thể tỏa sáng rực rỡ."
Nghiêm Phụng Khanh xả ra một nụ cười lạnh.
Hắn nhưng không tin nghiêm phụng đều bị dòng bên chèn ép còn có thể như vậy cao hứng.
Đúng lúc này, tỷ thí trong sân đối chiến rốt cuộc phân ra thắng bại.
Rút đến thứ nhất đúng là Nghiêm Phụng Khanh này một chi đệ tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư: Thật thiên kim dựa viết thần quái văn phất nhanh
ParanormalHán Việt: Chân thiên kim kháo tả linh dị văn bạo phú Tác giả: Thôi Kinh Thước Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Dị năng , Hệ thống , Xuyên thư , Hào môn thế gia , Huyền học , Sảng văn , Đô thị tình duyên , Kim bài đề cử 🥇...