Gusto niyang mailang, wait naiilang talaga siya habang nakaupo sa loob ng mamahaling restaurant katabi si Blaine at ang sampu nitong kaibigan na mga lalaki na hindi na niya matandaan ang mga pangalan at ang mga babaeng kasama ng mga ito.
Tapos na ang laro nang mga to at ngayon ay nasa malaking restaurant sila para mananghalian. At kanina niya pa gustong apakan ang paa ni Blaine dahil walang tigil ang mga kamay nito sa paghaplos sa likuran niya kaya hindi siya halos makapag concentrate na isulat ang nagaganap na pag uusap ng mga lalaki habang silang mga babae ay kumakain or siya ay sinusulat ang mga ganap o importanteng bagay na napag uusapan.
"As I was saying we need to expand our business either abroad or here. If we choose to do it abroad, japan and korea is the two country we are going to pick." One of the man said na Adam ata ang pangalan.
Ang business na pinag uusapan ng mga ito ay isang airport. Sa pagkakaintindi niya ay magkaklase ang mga ito sa amerika at after nakatapos ng mga masteral ay nagdesisyon ang mga ito na maging mag business partners na airport ang pangunahing negosyo. Halos lahat ng mga lalaki ay kilala sa lipunan. Heck one of them is even a famous actor here in the Philippines and abroad.
"Let's have it checked first and have our people study it and find a location for us. Then after four months, we need to finalize our decision." Klaine said na nasa kabilang gilid niya. Tiningnan siya nito bago tumingin kay Blaine. "Right Blaine?"
Bumaling siya sa amo niya at agad namula ng makitang nakatitig ito sa kanya. "Hmm." Sagot nito habang nakatitig sa mga mata niya.
"Kung yelo lang yang si Selene eh tunaw na yan dahil sa init ng titig mo." Klaine said kaya napayuko siya.
Bakit ba kasi titig ng titig ang boss niya? May dumi ba siya sa mukha?
"Are we done here?" Blaine ask with an impatient voice.
"Tsk tsk Ruswell, yes we are done." Hindi niya alam kung sino ang sumagot pero nagulat nalang siya nang hawakan ni Blaine ang kamay niya at hinila siya patayo.
"Let's go." Aya nito sa kanya kaya.
She look at the men and women on the table and bow her head slightly. "Thank you for your time everyone." She said bago nagpahila kay Blaine.
The moment they reach his car ay laking gulat niya ng itulak siya nito pasandal sa kotse nito at walang seremonyas na sinakop ang labi niya.
He kissed her with so much hunger, lick, suck and fuck her mouth. And when he let go ay alam niyang subrang pula ng mukha niya lalo na at isinandal pa ni Blaine ang noo sa noo niya.
"Fuck baby, I've been trying to control myself this passed few weeks. But damn it, I would kill those fuckers for looking at you like a fcking tasty meat."
"Sir." Usal niya dahil di niya ito maintindihan.
Huminga ito nang malalim bago siya niyakap at ibinaon ang mukha sa may leeg niya.
"I'm losing control Selene." Mahina nitong sabi.
"B-Blaine."
Hinalikan nito ang leeg niya bago ito umayos ng tayo at binitawan siya. He then look at her na tila ngayon lang nakita ang mukha niya, then he smiled sweetly na ilang beses niya lang nakita sa ilang taon niya itong nakilala.
"Moon Goddess."
"What?"
Ngumisi ito bago pinisil ang chin niya, "you're name's meaning is Moon Goddess."
Napakunot noo siya bago nagsalita. "Ah."
Napa tsk ito bago biglang semeryoso ang mukha. "When I left two years ago. Did you hate me?"
Nagulat siya. Hindi niya expected ang tanong nito. But she answered him truthfully and honestly.
"No. Naiintindihan ko naman ang dahilan. At nakapagtapos padin naman ako."
Tumango ito bago nagsalita. "Then hanggang kailan mo itatago sa akin ang anak ko?"
Nanlaki ang mga mata niya at bigla niyang naramdaman ang takot ang kaba.
"Yung bata sa loob ng bahay niyo, anak ko yun diba? You can't deny that kid's face na halos inihulma sa akin." Hinawakan nito ang balikat niya.
"So tell me Selene, kung hindi ka galit sa akin. Bakit hindi mo sinabi sa akin na may anak tayo? What is your plan?"