Từng là thanh xuân 🌸

308 52 10
                                    

Gió ko biết mình viết ra câu chuyện này rồi mình có trở thành tội đồ ko. Nhưng mà buồn thật đấy, trong lòng cứ bứt rứt không biết nói cho ai nghe. Mặc dù ngày mai đã ngày thi rồi, nhưng Gió rất muốn viết.

Câu chuyện hoàn toàn chỉ là ý tưởng của Gió, không dựa trên cái gì hết. Mong mọi người đọc 1 cách khách quan và đừng liên tưởng.

____________

Thanh xuân là gì? Tuổi trẻ hồn nhiên, hồi ức đáng nhớ, những mong ước ngây ngô?Hay là ... tình cảm thuần khiết nhất dành cho ai đó?!

Không biết nữa ... Thanh xuân, ai nghĩ gì thì là cái đó đi!

Mùa hè ở Seoul đang đến, cái nóng bắt đầu lan tỏa. Ánh mặt trời chiếu xuống thật chói lóa, bầu trời lại không một gợn mây.

Hôm nay là một ngày đặc biệt đối với hàng triệu người. Sinh nhật nhóm nhạc thần tượng của bọn họ. Ngày này 9 năm trước, BTS mới chỉ là một tân binh chân ướt chân ráo, giờ đây họ đã là những thần tượng hàng đầu, là huyền thoại, quốc bảo của đất nước họ.

Tuy nhiên, trong bữa tiệc kỉ niệm ấy, BTS đã thông báo rằng họ sẽ tạm gác lại hoạt động nhóm, các thành viên sẽ tập chung cho sự nghiệp solo của mình. Đây giống như một đoàn tâm lí xấu, đánh xuống đầu các fan hâm mộ. Thông báo trên nói cho người hâm mộ rằng, khoảng thời gian tới sẽ không thể nhìn thấy một BTS đầy đủ 7 thành viên.

Jungkook đã khóc trong bữa tiệc đó. Có thể thấy rằng anh là người xúc động nhất. Dù sao em út vẫn là em út, dù có thể nâng được các anh, dù tài giỏi ở bất kì lĩnh vực nào thì ... anh vẫn chỉ là em út với trái tim mong manh.

Thế nhưng không ai biết nguyên nhân sâu xa hơn của những giọt nước mắt này. Jungkook đã đưa ra một quyết định quan trọng của cuộc đời mình.

Đó là ....

Buổi tối, không khí trở nên mát mẻ hơn, bầu trời đêm lấp lánh trải đầy sao.

Trên sân thượng của ngôi nhà 2 tầng duy nhất nằm trong dãy phố yên bình. Đây là điểm ngắm sao lí tưởng với khoảng không rộng lớn, tầm nhìn không bị che chắn.

Bên cạnh bàn ăn trà nhỏ có 2 người ngồi đối diện với nhau. Trên khuân mặt cả 2 đều mang nặng tâm sự, ánh mắt u uất giống như cảm giác trong lòng họ, cả bầu trời xanh trở nên xám xịt, sụp đổ.

Không biết vì sao họ cứ ngồi nhìn nhau, nhìn rất lâu mà không nói được lời nào.

Cuối cùng Jungkook vẫn là người mở lời trước, giống hệt với ngày này tháng trước. Anh vẫn vững vàng nói ra hết suy nghĩ dù biết rằng làm vậy sẽ khiến cô thật đau lòng.

"Quyết định của em là gì?" Giọng anh hơi khàn một chút, không biết lí do vì sao. Bàn tay đặt trên bàn của anh quận chặt, đôi mắt đen hướng về phía cô, nhìn người con gái với vẻ đẹp lai tây nổi bật.

Lisa không thể ngẩng đầu lên, cô chuyển ánh mắt nhìn ngón tay của anh, lúc này nó đã trống trơn. Trái tim chốc chốc lại nhói đau.

Cô không nhìn anh, nói: "Một tháng trước anh đã nói rõ vậy rồi, chắc hẳn trong lòng đã quyết tâm. Hiện tại còn muốn hỏi em sao?" Nói rồi mắt cô hồng hồng, sống mũi cay cay.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 19, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

《Lizkook》 Từng là thanh xuân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ