1
yim là một con mèo nhưng cũng không phải là một con mèo, yim được nuôi từ khi còn bé xíu xìu xiu. tuy nhiên, trong khi các bạn đồng trang lứa lần lượt 'ngã xuống' yim vẫn rất khỏe mạnh, ngày ngày nằm bên bệ cửa sổ tắm nắng và chơi cùng với 'cậu chủ'
còn để giải thích tại sao yim lại được ở trong căn nhà này lâu đến vậy, thì rất đơn giản, em là 'người yêu nuôi từ nhỏ của cậu chủ'. nhiệm vụ duy nhất của yim đó là ăn, chơi, ngủ và yêu cậu tutor hết đời.
2
tutor là một con sen nhưng cũng không hẳn là một con sen, nhặt một chú mèo lông trắng, chân ngắn, bé bằng cái lòng bàn tay về nuôi. nuôi thể nào mà để cho người ta cướp luôn cả trái tim mình rồi.
3
bé yim hay biến về hình dạng người vào tầm chiều tối, rồi cùng cậu tutor nấu ăn hoặc xem phim. mỗi lần yim xem phim cùng cậu chủ, em đều rúc sâu vào vòng tay to lớn của tutor, để cho cậu miết nhẹ vành tai của em. hay khi nấu ăn, yim ngồi trên bàn cẩn thận quan sát, bóc gói, đổ nước, úp mì, vậy là có một bát mì tôm nóng hổi.
4
cơ mà...
yim là một con mèo kén ăn, em chỉ thích ăn cơm chiên thôi và điều này làm cho tutor rất đau đầu.
-không có một con mèo nào mà kèn ăn như em cả, yim!
tutor phàn nàn, cậu nhìn yim xị mặt trước đĩa cá nóng hổi, em đẩy nhẹ ra xa rồi lắc đầu, lắc muốn gãy luôn. tutor thở dài ngao ngán, ăn nhiều cơm không có tốt đâu.
-em biết rồi mà, không ăn cơm nữa nhưng em không chịu ăn cá đâu, anh đổi món đi...
yim lại thấy tutor đứng dậy, đi vào bếp, một lúc lâu sau, cậu trở ra với một tô súp nóng hổi, cuối cùng người kia cũng chịu ăn, thật mệt quá đi!
5
do kén ăn nên dù là mèo hay là người cũng kén ăn, khi là mèo yim chỉ ăn pate hoặc là hạt chứ tuyệt nhiên không đụng vô các món khác, đặc biệt là cá. cơ mà tutor cũng chịu thôi, người yêu thì phải chiều chứ. mà căng da bụng thì trùng da mặt, yim cuộn tròn người trong lòng tutor, lim dim.
-anh thương bạn lắm!
-meozz~~~~
đáp lại là tiếng meozz ngọt lịm, mềm xèo, chết rồi, quả này tutor phải đi viện dài dài chứ ngọt qua chịu sao nổi!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
tutoryim *: ・ ゚ mèo không ăn cá
Fanfictionnếu mèo của bạn kén ăn thì sao ? oneshort, lowecase