chap 20

55 5 0
                                    

Chap 20.

Hai người lên xe chuẩn bị đi về.

- Singnie, quần áo em ở nhà nhiều lắm, đừng mua đồ theo cảm xúc vậy nhé, chị không phải đại gia đâu – SuA phàn nàn sau khi lên xe, cô chủ động thắt dây an toàn cho Siyeon.

- Vậy thì ráng mà giàu lên đi – Siyeon buông một câu phũ phàng nhưng thực tế quá làm SuA không dám cãi.

- Em nghĩ chị là thiên tài hay gì, chị tốt nghiệp đại học ở mức trung bình đó.

- Đã vậy rồi lại còn đi bar ăn chơi này nọ, chị phung phí tiền bạc quá rồi – Siyeon mỉa mai.

SuA lại một lần nữa không dám cãi vì Siyeon nói quá đúng. Trong quá khứ cô kiếm được bao nhiêu tiêu sạch bấy nhiêu, thậm chí đôi lúc còn tiêu lố và phải nhờ trợ giúp của Heechul. Giờ cô phải học cách quản lý tài chính vì Siyeon, nói chung cũng là một điều tích cực.

Thật là diệu kỳ, Lee Siyeon rõ ràng cũng là một người phung phí, cô ấy chi tiêu mà chẳng suy nghĩ gì cả, cứ thích là mua, vậy mà cô ấy lại trách ngược SuA ư?

Về đến nhà, Siyeon mất vài phút để ngắm nghía căn nhà thân thương của SuA, lần đầu tiên cô đặt chân tới đây.

SuA vòng tay ôm eo Siyeon.

- Từ lần sau đừng có chạy ra khỏi nhà vào tối muộn như thế nữa nghe không, chị thức cả đêm để tìm em và lo lắng cho em đó.

- Em có nhớ gì đâu mà chị nói hay vậy.

- À ừ nhỉ - SuA ngẩn ngơ, khuôn mặt hết sức ngốc nghếch khiến Siyeon bị buồn cười.

Siyeon cười rất lớn rất dai.

- Vậy là em cũng đã quên luôn việc em đẩy chị ngã xuống sàn mạnh như thế nào – SuA xoa xoa trán tỏ vẻ mệt mỏi, rời cái vòng tay ra khỏi eo Siyeon.

Siyeon kéo tay SuA lại và ôm chầm lấy, trong lòng cô cũng cảm thấy kỳ lạ, cô hiền lành như cô tiên thế này mà lại từng đẩy SuA thật mạnh ư, lại còn là người cô yêu nữa.

- Có vẻ như trí nhớ chị rất tốt nhỉ, những gì tệ hại giữa chúng ta hãy quên đi nào – Siyeon xoa lưng SuA, tỏ vẻ chuyên nghiệp như một bác sĩ tâm lý.

- …………… - SuA ngả toàn bộ cơ thể vào Siyeon.

- Người chị thơm quá – Siyeon rúc vào mái tóc đen tuyền của SuA mà hít hà, hai người cứ đứng như vậy cạnh cửa nhà rồi mãi mới đi vào sâu bên trong.

Ký Ức Của 10 Ngày - Suayeon fanfic FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ