Nathan's POV
"Hey girl easy..easy..easy lang kayo lahat naman kayo makakapagpapicture" sabi ko sa mga nagtutulakan at mga maiingay na mga fangirls namin....Halos mapuno na tong classromm namin...pati kasi ibang sections nandito.
"Nathan Kailan ka ba pwedeng ,maging boyfriend ko?" sigaw nung isang babae sa likod....
"Hoy ang kapal mong babae ka! akin lang si nathan noh!!" sigaw naman nung isa...
At yun nagkaworld war three na..hahaha mga sira ulong babae...
Yung mga iba naman wagas kung makatili akala mo wala nang bukas...
Nakita kung umalis si Nico...
"Saan pupunta yun?" tanong ko kay Rafael
"Malay ko, Lagi naman nawawala yun" sabi niya....sabagay lagi siyang nakakatakas sa mga nakabuntot sa amin...
"Excuse me girls,punta muna akong cr ah" pagpapaalam ko sa mga haliparot na mga babae...
"Nathan Oppa bilisan mo ah" sabi nang isang palakang lokarit na babae.....Nagpacute pa sa harapan....Para namang cute..Acute dapat hahaha...
Tskkk...grabeee gwapo ko talaga..pati mga hipon nandito hahaha....
"OO Sandali lang ako" sabi ko naman aishhh....nakakakilabot
Nakaalis na ako sa classroom namin...
"Saan na kaya si Nico?" i asked myself...
May sasabihin kasi ako tungkol sa nangyari kanina, Akaliain momg sabay silang tatlong sumagot, ako rin naman may naramdaman akong kakaiba sa babaeng yun...pero hindi ko na pinansin pero silang tatlo halatadong interisado sila sa babeng dun..
*Kring* * Kring*
Bigla naman tumunog ang phone ko...
Sinagot ko agad kahit hindi ko pa tinitignan kung sino....
"Hello"
"Nathan, Musta na Bro?!" wait parang pamilyar yung boses, kaya tinignan ko sa phone ko kung sino yung caller...
Hindi naman registered yung number....
Sino kaya to? pamilyar talaga yung boses eh....
"Bro? nandyan ka pa ba? Bro hindi mo na kilala boses ko? ako to si V"
Opssss....
Processing....
Loading....
10%....
20%....
BINABASA MO ANG
She's No Ordinary Girl
Teen FictionStephanie Kaye Jung is not a ordinary girl.. Why? bukod kasi sa napakayaman niya at siya ang Tagapagmana ng mga Jung ay napakganda niya kaya maraming kalalakihang umaaligid sa kanya.. pero anong gagawin nila kapag nalaman nilang medyo may pagka man...