Màn comeback bùng cháy cho một mùa hè nóng rực lửa lần này của Seventeen đã mang lại một thành công tốt đẹp, thuận lợi vô cùng.
Đồng thời với nó, là việc tất cả phải tập luyện để mang lại những sân khấu tuyệt vời nhất và đi show liên miên. Đâm ra ai cũng rơi vào tình trạng căng như dây đàn, mỗi ngày đều quanh quẩn trong vòng lặp: tập tành, ăn uống, ngủ.
Bận bịu khủng khiếp đến thế, ăn không đủ no, ngủ không đủ giấc, thì đâu ra lắm thời gian đển các cặp đôi hú hí với nhau? Nhiều nhất thì tranh thủ những lúc giải lao mà xà nẹo nhau một tý, như Junhui với Minghao; hay là thỉnh thoảng mất tăm mất dạng như Soonyoung vì chui vào studio chơi với bạn bé nhà mình; hoặc tí tởn trong phòng tập của Hip Hop Team giống Mingyu với Wonwoo.
Thế nhưng lại có một đôi chẳng thể làm ăn được gì như Seungcheol với Jeonghan, không một phút tranh thủ được. Đã không chung team thì chớ, lại còn chạy hai cái lịch trình không liên quan miếng nào hết, phòng kí túc xá còn chẳng chung thì moi đâu ra lúc nào mà đòi ở cùng được. Có hoạ chăng thì làm theo hai đứa Trung Quốc. Nhưng mà có mỗi thế thì không có đủ được. Đối với Jeonghan, "đủ" là khi anh thức dậy với cả thân đau nhức sau một đêm phang nhau kịch liệt; "đủ" là khi hắn bắn vào trong anh đến nhiều nhất là bốn lần, để anh ngập ngụa trong mớ hỗn tạp dịch thể, để người ta chụp choẹt đủ kiểu mới bế mình vào tắm.
Đã yêu đương thì phải có hoạt động lăn giường thì mới đủ hâm nóng tình cảm. Ít nhiều cũng phải có. Mấy đứa kia, có lần hắn bắt gặp lờ mờ hình ảnh chúng nó đè nhau ra xoạc trong nhà tắm, phòng thay đồ. Xong lại bất chợt nhớ về việc gần hai tháng nay mình còn chưa được đụng vào mông người yêu, nói gì đến đâm chọc. Thân là trưởng nhóm, bao nhiêu trách nhiệm đổ dồn lên đầu hắn, thành ra việc nhìn mặt người yêu trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.
_________________________
"Cheol, lát tập xong ở lại một chút, em với bạn đi ăn đêm"
Jeonghan giữa lúc giải lao ngắn ngủi trong buổi tập, khẽ khàng đi đến cạnh người yêu đang thở hồng hộc như 11 đứa em khác.
"Ò... hả? À được chứ! Bạn tính ăn gì chưa?"
"Mình ăn gà không? Với lại, em thèm sữa dâu quá đi"
Hắn đang thở không ra hơi, nghe vế sau thì nín mẹ cả thở.
Từ ngữ bí mật của họ, sữa dâu.
Seungcheol còn ngờ ngợ, nhíu mày nhìn anh một cái như muốn xác minh, thì đáp lại hắn chính là cái nhếch mép đầy ẩn ý.
Chà, có vẻ thỏ cũng đến lúc phát tình rồi.
_________________________
- Uhmm...
Đôi mắt thỏ to tròn trong veo ngước lên nhìn vào cái điện thoại người kia đang dí vào mặt mình, miệng vẫn chọp chẹp bú mút cây thịt to đùng thơm ngon, với chiếc mông vểnh lên khoe ra cái dương vật giả cỡ trung bình nít chặt huyệt nhỏ ướt nước dầm dề.
Seungcheol chễm chệ trên sofa đối diện gương phòng tập, thoải mái thả từng tiếng rên dài, một tay cầm điện thoại ghi hình, một tay miết từng lọn tóc của người phía dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES] Cheolhan // You And Me 🦁🐰
FanfictionPairing: Cheolhan Warning: OOC, NSFW Mỗi chap là một oneshot không liên quan đến nhau, nếu có liên quan sẽ được note trước ở đầu chap. Ý tưởng nảy ra từ những giây phút ngẩn ngơ nghĩ về tương lai, bẻ lái kiểu qq nào đấy lại thành ra nghĩ về ôtp=)) ...