love at first sight

137 1 1
                                    


Hello im kyle Angeles 20yr.
Ako ay isang simpleng college student na maraming talent pero wala akong talent sa pag ibig ^_^ at higit sa lahat ay bigo, 2years ago, iniwan ako ng pinakamamahal kong babae..

Kaya ngayon ako'y isang Ulila wala akong magulang mula pagkabata at niloko pa ako so? Ano naman? Kaya koto!! Kahit na mahirap,binubuhay ko ang sarili ko at schollar sa university of saint francis..

.....

Hayss umaga nanaman nagising nanaman ako sa pagiingay ng cp ko sa kagagawan ni joseph at nathan hayss porke may bagong transfer na student kailangang manggambala ng pagtulog grabe porke chicks manggigising agad? Hayss bakit ba sila panay chicks hindi kasi nila alam na problema lang ang dala ng mga babae hayss , bakit ba ano ba meron kung may lovelife ka o wala? Para sa akin masarap maging single no girlfriend no problem sabihin man nilang Bigo ako ok lang atleast naeenjoy ko pagkabinata ko haha walang magseselos sa mga ginagawa ko at wala ring masasaktan no lovelife no lovehurts..
....
7:30 am at school..

Pre nakita mo na ba yung transferee? Ang ganda pre chicks talaga!
Bungad ni joseph sa akin..

Hayss pre diba? pwedeng paupuin mo muna ako bago ka magsabi ng chismis? Ang alam ko kase naitext mona sa akin yan kanina, panira ka nga ng tulog eh!
Pagrerekalamo ko sa tsismoso kong kaibigan..

Ay sorry naman boss! Sorry naman!! Pero nakita mona?-joseph

Hindi pa ano ba? Ha? Kakarating ko nga lang eh!
Oh eto dala ko yung gitara tara magingay tayo!!-kyle

Sige pre!-joseph

....
Recess time on Canteen..

Adik sayo!! Awit sa akin "!! Nilang sawa na saking mga kwentong marathon!! Yeah!!
Pagkanta ni nathan sa sintonado nyang boses! Hahaha feel na feel ^_^

Habang kumakanta si nathan at nag bebeatbox naman si joseph at ako naman habang nagigitara ay napatingin sa isang napakagandang babae na bumibili ng shawarma at sa hindi sinasadyang pagkakataon ay nagkatitigan kaming dalawa ng ilang segundo at para sa akin ang ilang segundo nayun ay napaka tagal na....
Ow men!! Tama na!! Ayoko ng masaktan pa!!!

Oy pre! Ano na natulala kana!-joseph

Ano kyle! Tugtog na!-nathan

Ay pre kaya naman pala eh, sabi na! Alam ko kung bakit nagkaganyan yan! Hahaha!-nathan

Bakit? May sakit bayan? Epelepsi??-joseph

Tang@ tingnan mo yun oh, kung sino yung tinitignan ng lokong yan hahaha!!-nathan

Pre sino yan? Ngayon ko lang sya nakita ah? Pre sabihin nyo sakin bilis bago ako mahimatay!
Anas ko sa kanila at bigla nalang silang tumawa..

Hahahahahahaha pre si kyle na love at first sight kay ms.famous hahahaha!!!-joseph

Hahahahaha pre tigilan mo na yan, wag kanang umasa famous yan hahaha!!! Ayan si ms. Transferee!-nathan

Ha?ano ang ibig nyong sabihing dalawa? I cant understand you guys? Can you explain it pals?
Pagtatanong ko sa kanila.

Im trying to say that wala kang pagasa dan famous yan! Hahaha suplada yan!-joseph

Dinga bro? Tell me that You only kidding me?
Di makapaniwalang tanong ko kay joseph at tumango nalang sya at ngumiti ng nakakaloko..

Hayss i thought sya na ang pwede kong ipalit kay mary haysss.. bakit ganon sa sandaling nagkatinginan kami parang iba na ang naramdaman ko, parang gusto ko syang makasama at makita araw araw alam nyo bro kung di lang sya suplada like what youre saying? Lalapitan kona talaga yan ngayon!-kyle

MR.Follower and MS.FamousTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon