Chương 2 uy hiếp, hiệp nghị đùa bỡn Hoàng Hậu thân thể, thiếu chút nữa đem này p

4.4K 103 1
                                    

Chương 2 uy hiếp, hiệp nghị đùa bỡn Hoàng Hậu thân thể, thiếu chút nữa đem này phá thân, chân giao

Hoàng Hậu trên danh nghĩa có rất nhiều cung nhân, nhưng là bởi vì hắn đã chịu vắng vẻ, cho nên phía dưới cung nhân cũng đầy tớ ức hiếp chủ nhân, đại đa số thời điểm trong cung cung nhân đều đi nịnh bợ nơi khác đi, ban ngày thời điểm liền quạnh quẽ, tới rồi buổi tối, nơi này càng quạnh quẽ.

Điều lại đây ngày đầu tiên Hoàng Hậu bà vú ma ma liền nói với hắn này đó, Quý Uyên phi thường chân thành mà nói không để bụng này đó, liền tính là không có nguyệt phụng hắn cũng nguyện ý hầu hạ hoàng hậu nương nương.

Bà vú ma ma càng ngày càng thích hắn, thế là cái thứ nhất buổi tối liền cho hắn an bài buổi tối hầu hạ nương nương cuộc sống hàng ngày nhiệm vụ.

Tạ Ngọc Ngưng bổn không nghĩ đáp ứng, chính là bà vú ma ma tận tình khuyên bảo mà nói, chính mình già rồi, gần nhất thân mình cũng không hảo, vài cái buổi tối không phải nàng hầu hạ nương nương, ngược lại là trái lại phiền toái nương nương chiếu cố nàng, nàng trong lòng rất là băn khoăn, hiện tại khó được tới một cái đáng giá tin cậy người, không bằng liền thừa dịp cơ hội này, nàng cũng hảo có thể nghỉ ngơi một chút thân thể.

Đều nói như vậy, Tạ Ngọc Ngưng không có cách nào lại cự tuyệt.

Chỉ là bà vú âm thầm lặng lẽ dặn dò hắn, nhất định phải luôn mãi cẩn thận, không thể làm chính mình thân thể bí mật bị tiểu uyên tử cấp phát hiện.

Tạ Ngọc Ngưng đáp ứng rồi.

Buổi tối, bà vú trước hầu hạ Tạ Ngọc Ngưng nằm xuống, rồi sau đó dặn dò Quý Uyên một đống lớn, Quý Uyên tất cả đều cười đáp ứng.

Chờ an tĩnh lại sau, hắn nằm ở gian ngoài trên trường kỷ, cũng không sốt ruột ngủ, dựng lên lỗ tai lẳng lặng mà nghe bên trong động tĩnh.

Quả nhiên liền nghe được bên trong Tạ Ngọc Ngưng lăn qua lộn lại ngủ không được thanh âm.

Quý Uyên không chút hoang mang mà ở trong lòng đếm, chờ đếm tới Tạ Ngọc Ngưng thứ năm cái xoay người thời điểm, hắn cảm giác đối phương xoay người ngồi thẳng đi lên.

Thế là hắn cũng đứng dậy bậc lửa ngọn nến, bưng giá cắm nến đi vào đi: “Nương nương chính là muốn đi tiểu đêm?”

Ánh nến hạ, Tạ Ngọc Ngưng lắc lắc đầu, rồi sau đó nhìn Quý Uyên, tay không tự giác mà nâng lên, ngón cái vuốt ve lúc trước bị Quý Uyên hôn qua môi: “Ngươi hôm nay ban ngày lời nói, là cái gì ý tứ?”

Quý Uyên có một chút tiểu buồn rầu mà nói: “Xem ra ta ban ngày nói được còn chưa đủ rõ ràng.” Nói, hắn đi đến một bên, đem giá cắm nến buông, rồi sau đó đi đến hắn trước mặt, kéo cổ tay của hắn, cúi đầu ở hắn mu bàn tay thượng nhẹ nhàng rơi xuống một hôn: “Ta thích ngài, hoàng hậu nương nương.”

Tạ Ngọc Ngưng như là bị năng tới rồi dường như, theo bản năng hướng tới hồi rút tay về, nhưng là Quý Uyên đem hắn tay kéo thật sự khẩn, hắn không có thể lùi về đi.

Quý Uyên ở hắn bên cạnh ngồi xuống, nghiêng đầu hôn môi bờ môi của hắn, lại nói một lần: “Ta thích ngươi, thích thân thể của ngươi, muốn thương ngươi, ngươi còn không rõ sao?”

Cứu vớt bi thảm song tính nhân thê ( mau xuyên tổng công )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ