Oneshot

123 35 0
                                    


Baji - Hắn

Kazutora - Cậu

_____________

Baji Keisuke - chủ tiệm thú cưng có tiếng ở vùng Shibuya này. Ngoài ra còn là một streamer chuyên nghiệp, với vẻ ngoài điển trai của mình hắn thu hút rất nhiều fan cả nam lẫn nữ đều có.

Vì độ nổi tiếng ấy mà tiệm thú cưng của hắn cũng được nhiều người chú ý tới. Phần là đến vì muốn xin chữ kí của hắn, phần còn lại là thật sự muốn nuôi thú cưng.

Hôm nay vẫn như mọi khi, lại có fan nữ đến tỏ tình với hắn, đã là người thứ sáu trong tuần rồi đấy. Bị hắn từ chối, cô gái đó liền ôm mặt khóc lóc chạy ra khỏi cửa tiệm.

Đám đông hóng chuyện thấy cô gái đi mất cũng quay lại khen hắn đẹp trai quá???

"Anh nổi tiếng thật đó Baji - san". Matsuno Chifuyu là cậu nhân viên làm chung với Baji, họ có chung niềm vui với thú cưng. Các fan của hắn thường tìm đến anh như một cách an ủi trái tim tan nát của họ. Cũng phải thôi, Chifuyu là kiểu người hơi lạnh lùng, nhưng lại rất biết cách chăm sóc người khác.

"Chúng ta đóng tiệm sớm đi Chifuyu".

"Còn sớm mà". Anh nhìn đồng hồ treo trên tường, mới chỉ bốn giờ ba mươi, đóng giờ này thì cũng sớm quá.

"Tao mệt, muốn ngủ". Cả tuần này hắn đã thức đêm liên tục để livestream rồi, giờ chỉ muốn đi ngủ mà thôi.

Nhìn thấy vẻ mệt mỏi của hắn, Chifuyu ậm ừ đồng ý, bọn họ dọn dẹp nhanh chóng, nếu không lát nữa fan của Baji đến họ sẽ rất đau đầu.

Baji rồ ga xe chạy về hướng nhà mình. Nhờ công việc streamer của mình mà hắn kiếm được kha khá tiền, vừa mới mua được một căn nhà ở khu đắt đỏ.

Cạch

Hắn thô bạo đóng cửa lại, tùy tiện vứt đôi giày trước cửa, quá mệt mỏi rồi. Baji lếch từng bước lên căn phòng của mình, vừa mở cửa phòng không nghĩ ngợi gì hắn cởi áo khoác ngoài ra nằm xuống giường đánh một giấc.

"Cái quái gì đây?". Baji hiện tại hắn đang đứng trước khu vui chơi có tên là K & K.

"Mơ cũng chân thật quá đi chứ". Hắn khoanh tay, nheo mắt nhì vào nơi đó, lớp sương mù bao phủ hắn khi nãy tản ra dòng người đi ra từ sương mù ấy nhiều vô kể. Làm Baji hơi hoảng, một cậu nhóc cầm theo bong bóng màu đỏ, đụng trúng hắn.

Khi này hắn mới vừa hoảng hồn, liền hạ thân mình đỡ cậu bé dậy kèm lời xin lỗi. Thật may cậu nhóc và mẹ chỉ nói vài câu chào hắn rồi đi mất.

Baji kéo lê bước chân đến cánh cổng khu vui chơi, ở đó có buồng nhân viên. Hắn muốn hỏi chuyện.

"Cho tôi hỏi..".

"Khu vui chơi K & K xin đón chào quý khách, xin hỏi quý khách cần gì?". Một giọng máy móc vang lên, tiếp hắn là con robot với kích cỡ hình người.

Thấy hắn sững người không đáp, người máy nhân viên lại lên tiếng máy móc.

"Xin quý khách nhanh chóng, phía sau còn có hàng người đang đợi".

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 19, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BajiKazu] - MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ