Chương 14 cái thứ hai thế giới kết thúc

1.7K 51 1
                                    

Trương Lam là thật sự tưởng lại giấu đi xuống, chính là một tháng sau một ngày nào đó, hắn bỗng nhiên phát hiện chính mình kinh nguyệt không có tới, hắn trong lòng ca đăng một chút, hoài nghi chính mình có phải hay không mang thai, kết quả que thử thai một nghiệm, quả nhiên mang thai.

Lúc ấy sắc mặt của hắn có chút tái nhợt, trong lòng không ngừng suy nghĩ chuyện này muốn làm sao bây giờ.

Hắn mụ mụ thật vất vả mới được đến hiện giờ hạnh phúc sinh hoạt, nếu hắn hoài Quý Uyên hài tử chuyện này bị hắn biết, như vậy cái này gia liền hủy.

Thế là Trương Lam quyết định đi trộm xoá sạch đứa nhỏ này.

Quý Uyên vốn dĩ liền đang âm thầm quan sát hắn, mấy ngày nay rõ ràng liền phát hiện hắn không thích hợp, sau lại căn cứ hắn luôn là ghê tởm phạm nôn mửa biểu hiện liền đoán được tám chín phần mười.

Nguyên bản hắn còn muốn nhìn một chút tiểu tử này tính toán làm sao bây giờ, kết quả liền nhìn đến tiểu tử này đi tìm phá thai không đau đi.

Hảo gia hỏa, Quý Uyên tức khắc vẻ mặt hắc tuyến.

Ở hắn đi bệnh viện ngày đó, Quý Uyên dẫn đầu đi tới bệnh viện cửa, Trương Lam gần nhất, hai người cứ như vậy ở cửa đụng phải.

Trương Lam nhìn đến hắn ánh mắt đầu tiên chấn kinh rồi một chút, bất quá biểu tình thực mau khôi phục bình thường: “Ta có chút không thoải mái, cho nên đến xem, ba ba, ngươi tới nơi này làm cái gì, có phải hay không mụ mụ nơi nào không thoải mái?”

Quý Uyên không nói gì, chỉ là ngăm đen đôi mắt không hề chớp mắt mà nhìn hắn, thẳng vọng đến hắn hoảng hốt.

“Ta đi vào trước.” Trương Lam cúi đầu chuẩn bị cùng hắn gặp thoáng qua, rồi sau đó đã bị Quý Uyên bắt được cánh tay.

“Ngươi thật sự nhẫn tâm xoá sạch đứa nhỏ này sao?” Quý Uyên cũng không xả hư, trực tiếp mở miệng hỏi hắn.

Trương Lam không nói lời nào.

Quý Uyên không nói hai lời, trực tiếp nắm hắn tay, lôi kéo hắn ngồi vào ghế phụ trên xe, trực tiếp liền lái xe trở về đi.

Trương Lam thấp thỏm bất an mà nhéo chính mình ngón tay: “Ngày đó, chỉ là ngoài ý muốn, ta cũng không đành lòng xoá sạch hài tử, chính là, ta không nghĩ bởi vì chính mình phá hư ngươi cùng mụ mụ hạnh phúc, nột, ngươi xem, ngươi hiện tại cùng mụ mụ ở bên nhau thật tốt, các ngươi về sau còn sẽ có chính mình hài tử, ta tuyệt đối sẽ không ảnh hưởng các ngươi……”

Hắn có vẻ như vậy thấp thỏm lo âu.

Quý Uyên một chân phanh lại ngừng ở ven đường, quay đầu nghiêm túc mà nhìn hắn.

Nhìn chăm chú vào Quý Uyên ánh mắt, Trương Lam dần dần không không nói, hắn nhấp môi cúi đầu.

Quý Uyên duỗi tay vỗ về hắn khuôn mặt: “Nếu không nghĩ xoá sạch, vậy sinh hạ tới.”

“Chính là, ta không nghĩ thương tổn mụ mụ……”

“Ngươi còn có mấy tháng thời gian có thể suy xét, tại đây phía trước, có thể trước không nói cho Nhược Thủy. Bất quá…… Đây là ta trên thế giới này đứa bé đầu tiên, ta hy vọng hắn có thể giáng sinh.”

Cứu vớt bi thảm song tính nhân thê ( mau xuyên tổng công )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ