Chương 18: Yến hội trước mặt mọi người sau nhập play, ban đêm ngựa gỗ trừng phạt play
Ở bọn họ tới yến hội địa điểm phía trước, Quý Uyên cuối cùng bắn một lần.
Quý Uyên nhẫn nại hồi lâu dục vọng, cứ như vậy mãn đương đương mà tưới Vương Tư Giác tiểu huyệt bên trong, nhiều đến làm hắn bụng nhỏ đều hơi hơi cổ lên.
Vương Tư Giác run rẩy bắt lấy Quý Uyên cánh tay, tóc hơi loạn, dán gương mặt vài sợi tóc bị mồ hôi lộng ướt át, cổ áo hơi hơi rộng mở, trắng nõn làn da thượng mang theo hãn ý, thoạt nhìn mê người cực kỳ.
Tử cung bị rót mãn khoảnh khắc, đau đớn cùng sảng cùng tồn tại đồng thời, Vương Tư Giác thét chói tai “Không cần, hảo mãn, hảo trướng ô ——” thời điểm, sâu trong nội tâm thế nhưng cảm nhận được một loại khó có thể miêu tả thỏa mãn cảm. Thân thể hắn rùng mình, đầu óc trống rỗng, cơ hồ quên mất chính mình là ai, thân ở nơi nào, ở làm cái gì.
Hắn cũng không biết, kia cổ thỏa mãn cảm là bởi vì hắn thân là song tính dâm đãng thể chất bị hoàn toàn kích phát ra tới.
Dựa theo quy luật tới nói, giống nhau song tính ở thành thục lúc sau, liền sẽ tự nhiên mà vậy kích phát ra tính dục, đối tính tràn ngập khát vọng.
Mà đời trước Vương Tư Giác, bởi vì một xuyên qua lại đây liền phạm phải tội lớn, cho nên mọi người đối đãi hắn thời điểm, tự nhiên là không có khả năng làm hắn sảng, mà là lấy tra tấn là chủ, mỗi một lần cùng hắn làm, nhất định là trước làm hắn thống khổ bất kham lại dùng lực mà tàn nhẫn thao hắn, trường hợp thập phần thảm thiết, với hắn mà nói căn bản là không có khoái cảm đáng nói.
Cho nên dưới tình huống như thế, hắn căn bản là không có cơ hội ý thức được chính mình song tính thể chất chỗ đặc biệt,
Mà hiện tại, Quý Uyên bất quá chỉ là động tác ôn nhu, kỹ xảo nhàn thục địa cho hắn làm một chút tiền diễn, một phen thao làm dưới, khiến cho hắn dâm tính bị kích phát rồi.
Xe ngựa dừng lại.
Hắn cả người đã bị Quý Uyên cấp thao choáng váng, trong lúc nhất thời thế nhưng không có phản ứng lại đây.
Mã xa phu quay đầu thấy hắn thế nhưng còn đang ngẩn người, vừa mới chuẩn bị mở miệng mắng, đã bị Quý Uyên dùng ánh mắt cấp ngăn lại.
Quý Uyên thấy hắn thân thể còn ở run nhè nhẹ, liền vươn tay, đầu tiên là nhéo nhéo hắn mông, thấy hắn phản ứng thong thả, liền nâng lên tay, dùng bàn tay ở hắn trên mặt nhẹ nhàng vỗ vỗ.
“Tiểu nô nhi, tỉnh vừa tỉnh, nên hầu hạ chủ nhân xuống xe.”
Vương Tư Giác bị Quý Uyên chụp tỉnh Quý Uyên xuống xe ngựa, ngoan ngoãn mà đi theo Quý Uyên phía sau tiến vào tới rồi yến hội giữa.
Chủ nhân nơi này đối Quý Uyên đã đến tỏ vẻ nhất nhiệt liệt hoan nghênh, hơn nữa mời hắn đi ngồi ở nhất tới gần chủ bàn vị trí.
Vương Tư Giác học giả người khác bộ dáng ngồi quỳ ở Quý Uyên phía sau nửa bước vị trí thượng.
Quý Uyên ngồi xuống hạ, chủ nhân nơi này liền tuyên bố yến hội bắt đầu, một đám ăn mặc nửa che nửa lộ váy lụa song tính vũ giả đạp bộ mà đến, ở yến hội trung ương nhẹ nhàng khởi vũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cứu vớt bi thảm song tính nhân thê ( mau xuyên tổng công )
General FictionTác giả: Trụy Lạc Đích Phong Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Xuyên nhanh , Song tính , Chủ công Nguyên sang / nam nam / hư cấu / cao H / chính kịch / xuyên qua / mỹ nhân thụ Quý Uyên trói định bi thảm song tính nhân t...