Chương 19: Ngủ tiêm play

1.5K 36 0
                                    

Thế giới này người tính dục so các thế giới khác người cường rất nhiều. Quý Uyên tạm thời trước nhẫn nhịn, đem đáng thương hề hề Vương Tư Giác ôm đến trên giường ngủ, cứ làm chính mình chính sự, muốn mượn này thanh tâm.

Hắn hiện tại là nhà này thiếu chủ, cái này gia quyền lực có hơn phân nửa ở trên tay hắn, xử lý gia tộc giao dịch lui tới sự vụ, bất quá trong chốc lát hắn liền bỗng nhiên cảm giác được bên chân bò tới một cái người hầu, đó là một cái hai vú lỏa lồ, mông dài rộng vểnh cao song tính, hắn kia một thân ăn mặc, có thể nói trừ bỏ trọng điểm bộ vị, tất cả đều che khuất, Quý Uyên từng nhìn đến quá cái này song tính, liền ở bên ngoài trong viện bị rất nhiều người thượng qua.

Chỉ thấy cái kia song tính buông xuống ánh mắt, muốn đi lột ra Quý Uyên quần, Quý Uyên lạnh lùng nhìn hắn một cái, quát lớn hắn một tiếng, làm hắn lui ra.

Này song tính thập phần ủy khuất không cam lòng, chính là cũng không dám cãi lời chủ nhân mệnh lệnh, hèn mọn mà ra bên ngoài bò, mông lắc lư, nhục huyệt trung còn có dòng nước ra, giống như là một con động dục chó cái giống nhau.

Tuy rằng người kia lui xuống, nhưng là Quý Uyên lại cảm giác chính mình tính dục thế nhưng bị như vậy cấp khơi mào tới.

Hắn nhìn thoáng qua trên mặt bàn những cái đó còn chưa xử lý xong sự vụ, cảm thấy những cái đó cũng không phải quá khẩn cấp, liền đứng dậy triều chính mình phòng ngủ nội đi vào đi. Trên giường Vương Tư Giác ngủ đến thập phần trầm, nghĩ đến là tối hôm qua bị ngựa gỗ cấp mệt muốn chết rồi.

Quý Uyên xốc lên chăn, liền nhìn đến hắn hai chân có chút tách ra, bụng nhỏ thường thường còn có chút run nhè nhẹ, nhìn đến hắn không có một chút mao bóng loáng hạ thể, còn có dâm dịch không ngừng từ nhỏ huyệt khẩu chảy xuôi ra tới, trong lúc ngủ mơ còn thường thường phát ra vài tiếng hừ nhẹ, ở trong mộng giống như hắn cũng ở bị cái gì cấp thao lộng giống nhau.

Quý Uyên thấy như vậy một màn, nguyên bản còn tính bình tĩnh ánh mắt bỗng nhiên trở nên thâm trầm.

Hắn trực tiếp lên giường, xốc lên chính mình làn váy liền lộ ra chính mình côn thịt.

Nơi này không thể không đề một câu thế giới này người bởi vì tính dục cường đại, cơ hồ lúc nào cũng ở làm hoặc là suy nghĩ làm trên đường, cho nên ở bọn họ khái niệm trung kỳ thật cũng không có quần lót loại này phiền toái đồ vật.

Hơn nữa bọn họ xuyên cũng là váy dài, cho nên kỳ thật tương đương với mỗi người xuyên đều xem như quần hở đũng.

Quý Uyên đỡ chính mình đã ngạnh đến nổi lên gân xanh côn thịt, nâng lên Vương Tư Giác một chân liền chen vào hắn hai chân chi gian, theo sau hắn đỡ chính mình côn thịt để ở đối phương tiểu huyệt khẩu.

“Ân……”

Ngủ Vương Tư Giác nhẹ nhàng mà từ trong cổ họng phát ra một chút thanh âm, nhưng là như cũ không tỉnh, thân thể cũng không nhúc nhích, phảng phất đối này không hề cảm giác.

Quý Uyên cũng không có sốt ruột lập tức liền cắm vào đi, hắn đầu tiên là duỗi tay ở Vương Tư Giác bụng nhỏ thượng đè đè, sau đó từ hắn gót chân vuốt ve một chút một chút hướng lên trên, sau đó vuốt ve tới rồi hắn no đủ hai vú thượng.

Cứu vớt bi thảm song tính nhân thê ( mau xuyên tổng công )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ