Lúc sau toàn bộ nguyệt, Vương Tư Giác cảm giác chính mình toàn viên đã trầm luân ở cùng Quý Uyên kia kích thích vô cùng tính ái bên trong.
Hắn cảm giác chính mình trừ bỏ ăn ngủ ở ngoài không biết ngày đêm đều ở làm tình, cơ hồ muốn đã quên thời gian trôi đi.
Cuối cùng có một ngày Quý Uyên ra xa nhà, hắn cuối cùng có thể có chính mình một chỗ thời gian.
Hắn biết thế giới này rất nguy hiểm, cho nên ở Quý Uyên đi rồi lúc sau, hắn liền vẫn luôn ngốc tại Quý Uyên trong phòng, dễ dàng không ra đi.
Bất quá cũng không biết có phải hay không bởi vì những người đó ghen ghét hắn, vẫn là bởi vì hắn song tính thân phận hèn mọn vấn đề, tóm lại ngày đầu tiên một chỗ thời điểm, mãi cho đến buổi tối đều không có người đưa ăn tiến vào.
Quý Uyên không biết cái gì thời điểm mới có thể trở về, cho nên hắn đành phải thừa dịp sắc trời có chút ám thời điểm, trộm đi ra ngoài, muốn đi phòng bếp tìm một chút ăn. Hắn dựa vào ấn tượng đi rồi trong chốc lát cuối cùng thuận lợi tới phòng bếp, trộm cầm một ít ăn sủy ở trong ngực liền trở về đi, hắn không nghĩ ở chỗ này trì hoãn lâu lắm, để tránh bị người khác phát hiện xuất hiện cái gì ngoài ý muốn tình huống.
Đến nơi đây hết thảy đều tiến hành thực thuận lợi, thẳng đến trở về trải qua một cái tiểu đình viện thời điểm, hắn bỗng nhiên gặp hai người.
Vừa thấy đến kia hai người hắn đồng tử liền co chặt một cái chớp mắt, kia hai người hắn vừa lúc nhận thức người, là đời trước đã từng hung tợn khi dễ quá hắn quản gia cùng một cái trông cửa thủ vệ, cũng là hắn hận nhất hai người. Nhìn thấy này hai người, hắn theo bản năng cúi đầu thân thể run nhè nhẹ muốn đi, nhưng mới đi rồi hai bước trước mặt lộ, đã bị bọn họ cấp chặn.
Vương Tư Giác nghe được bọn họ trong miệng ở thảo luận chính mình nói một ít cực kỳ vô lễ kính nói, đồng thời bọn họ ở thảo luận muốn như thế nào đùa bỡn chính mình. Vương Tư Giác có chút sợ hãi, hắn run rẩy nói. “Chủ nhân đã từng hạ quá mệnh lệnh, trừ bỏ hắn ở ngoài, ai đều không cho chạm vào ta.”
“Chính là hiện tại chủ nhân không ở nhà, chúng ta động ngươi, chỉ cần ngươi không nói đi ra ngoài, liền sẽ không có người đã biết, bất quá liền tính ngươi nói ra đi, lại có thể như thế nào song tính trước nay là dâm đãng, chúng ta đến lúc đó liền có thể cùng chủ nhân nói là ngươi trước câu dẫn chúng ta, không có người sẽ tin tưởng ngươi cái này tiểu tiện nhân.” Nói quản gia tiến lên một tay đem Vương Tư Giác ấn ở trên tường, một cái tay khác duỗi tay liền bước vào hắn trong quần chạm đến hắn ôn ôn nhuyễn nhuyễn tiểu huyệt.
Song tính thân thể là cỡ nào mẫn cảm, hơn nữa Vương Tư Giác trong khoảng thời gian này ở Quý Uyên dạy dỗ hạ, đã thành công biến thành hơi chút một sờ liền có thể ướt át thể chất.
Quả nhiên, quản gia nhìn đến hắn ướt, liền lập tức cười rộ lên. “Ngươi xem thân thể của ngươi không phải thực khát vọng đi, đến đây đi, hảo hảo hầu hạ chúng ta hai người, về sau chúng ta cũng sẽ không bạc đãi ngươi, ngươi cũng không cần lén lút cùng hôm nay giống nhau đi phòng bếp tìm ăn, như thế nào?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Cứu vớt bi thảm song tính nhân thê ( mau xuyên tổng công )
General FictionTác giả: Trụy Lạc Đích Phong Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Xuyên nhanh , Song tính , Chủ công Nguyên sang / nam nam / hư cấu / cao H / chính kịch / xuyên qua / mỹ nhân thụ Quý Uyên trói định bi thảm song tính nhân t...