Xuyên Thành Nông Gia Tử Thi Khoa Cử
Tác giả: Điềm Điềm Đích Thang Viên
Thể loại: #Xuyênkhông
Converter: ❄TieuQuyen28❄
Văn án:
Triệu Ngôn xuyên qua, Triệu gia nghèo thành cái dạng gì đâu?
Hắn cúi đầu nhìn nhìn dưới chân giày, chân trái giày lộ ra ba cái ngón chân, dáng người là da bọc xương, trong nhà một ngày ba bữa cơm hạt hạt có thể đếm được, tính ra nhà bọn họ trấu bánh khó nhất nuốt.
Ở hắn tỉnh ngộ chính mình là thai xuyên thì tỷ tỷ Triệu Lê Hoa 'Bán' chính mình mang theo hắn gả cho trong thôn một cái xấu hán tử.
Triệu Lê Hoa tân hôn ngày thứ hai đưa hắn đi đọc sách nhận được chữ, nhìn mênh mông ruộng đồng, Triệu Ngôn có thi khoa cử tâm tư.
Xuyên không.
Chương 01:
"Bán bánh bao u, mới mẻ ra lò nóng hầm hập bánh bao u!"
"Nha! Tiểu tử không mua đi xa chút! Đừng dựa vào gần như vậy!"
Phía tây nơi hẻo lánh bánh bao quán, chủ quán lưu loát khép lại lồng hấp, vung khăn tay thúc đuổi trước mặt quần áo rách rưới tiểu tử nghèo, xoay người lại cười chợp mắt chợp mắt thét to mới tới khách hàng.
Triệu Ngôn xanh xao vàng vọt, quần áo gắn vào trên người trống rỗng , dưới chân đạp lên một đôi cũ nát tro giày vải, hắn bị chủ quán quát lớn được lui về sau một bước, chân trái kém chút đạp lên chân phải, đặc biệt chật vật không chịu nổi.
Chủ quán che thượng lồng hấp lúc ấy, màu trắng hơi nước vò tạp bánh bao nhân thịt, hương khí, theo gió bốn phía, tranh nhau chen lấn chui vào mũi hắn, Triệu Ngôn không biết cố gắng nuốt một ngụm nước bọt.
Trong lòng hắn tiểu nhân quạt chính mình một cái tát, quả thực ê mặt về nhà .
Triệu Lê Hoa ở phía xa sạp mua hai con con gà con, quay người lại chưa nhìn thấy đệ đệ thân ảnh, hù được nàng ra một thân mồ hôi lạnh, nàng khắp nơi tìm người khi vừa vặn nhìn thấy đệ đệ bị ghét bỏ hình ảnh.
Mang theo trúc miệt lồng gà đi đến đối diện, đau lòng cảm xúc chiếm quá nửa, nàng khẽ cắn môi từ thêu màu trắng Lê Hoa trong hà bao lấy ra lượng văn tiền, "Một cái bánh bao nhân thịt,, "
"Được rồi!" Chủ quán lưu loát đem khăn tay đi bả vai vung, mở ra lồng hấp, chọn trung gian tay bọc lại.
Lơ đãng giương mắt nháy mắt, chủ quán mắt sáng lên, thật sự là trước mắt cô nương diện mạo khả nhân, ước chừng mười sáu mười bảy tuổi tuổi tác, một thân đánh miếng vá tố sắc quần áo, thân điều thon dài, tròn trịa ngỗng trứng mặt, màu da so phổ thông nữ tử trắng nõn, ánh mắt đen linh, tóc dài dùng thô ráp mộc trâm cố ở sau ót.
Triệu Ngôn nghe thanh âm quen thuộc ngẩng đầu lên, hắn hậu tri hậu giác, nói cự tuyệt, "A tỷ, ta không muốn ăn bánh bao, ta không mua !"
Trong nhà cái gì tình huống, Triệu Ngôn rõ ràng thấu đáo, lượng văn tiền, đó cũng là dùng ở trên lưỡi dao tiền, được bẻ nát hoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thành Nông Gia Tử Thi Khoa Cử
Aktuelle LiteraturXuyên Thành Nông Gia Tử Thi Khoa Cử Tác giả: Điềm Điềm Đích Thang Viên Thể loại: #Xuyênkhông Converter: ❄TieuQuyen28❄ Văn án: Triệu Ngôn xuyên qua, Triệu gia nghèo thành cái dạng gì đâu? Hắn cúi đầu nhìn nhìn dưới chân giày, chân trái giày lộ ra ba...