Mira sau khi đánh bại cho Freed nằm rạp ra.
Freed liền nói Mira đánh chết mình đi.
"Tôi gây ra nhiều lỗi lầm, cô đánh tôi đi, đánh chết tôi"
Mira khi không sử dụng ma lực nữa cô đã trở về hình dáng hiền lành và yếu đuối của mình. Cô giảng đạo cho Freed nghe, cô rất muốn đấm cho Freed nhưng cô cảm nhận được trong Freed có 1 sinh mạng nhỏ nữa, nhưng cô không biết đó là gì. Freed là con trai nên cô đã loại bỏ khả năng cậu ấy mang thai. Nhưng dù gì cũng là sinh linh nên cô không thể ra tay.Trước đó 2 tháng, nhóm Lôi Thần Tốc đang thi hành nhiệm vụ cấp S cùng với Laxus.
Sau khi bọn họ làm xong nhiệm vụ thì mới phát hiện Laxus bị bỏ thuốc, chính là do đứa hầu gái đã lén bỏ thuốc vì cô ta muốn Laxus sẽ là của cô ta. Nhiều lần ả ta đã chạy đến hội quán tìm Laxus nhưng luôn bị từ chối thẳng thừng, Laxus lại đi choàng vai với Freed.
Trong Lôi Thần Tốc ai cũng biết tính tình của Laxus nóng như thế nào và chuyện giải quyết cũng đòi hỏi.
Laxus muốn chơi nhưng không muốn chịu trách nhiệm nên đã không nhìn đến Ever Green.
Nhìn thân hình Bickslow như vậy đương nhiên là Luxus gạch ngay.
Freed cái gì cũng biết làm, một mĩ nam an tĩnh.Freed ban đầu từ chối nhưng cuối cùng cũng không chịu được sự chè ép, Ever Green năn nỉ mãi, vì không một ai muốn Laxus nổi giận. Freed được chọn làm bạn giường cho Laxus.
Chưa gì đã bị Laxus lôi đi, bữa tối của hai người họ đành phải ra ngoài ăn. Còn cậu sẽ thành bữa tối cho Laxus.
Freed không biết nên làm như thế nào. Nhưng trong sách có nói nam với nam sẽ dùng phía sau. Với một người cẩn tính như Laxus chắc chắn phải chuộng sự sạch sẽ. Freed đi chuẩn bị vệ sinh cơ thể cho thật sạch sẽ r mặc áo và quần trắng ngồi trong phòng chờ.Cậu sờ lên tim mình cảm thấy đập rất nhanh, cảm giác hồi hộp chảy trong từng mạch máu.
Laxus thẳng chân đạp cửa bước vào
"Cậu về rồi Laxus, tôi.... Xong rồi"
"Lên"
"Hả?.??" Freed còn chưa kịp hiểu chuyện gì đã bị Laxus đầy ngã ra giường.
"Anh.... Không đi tắm sao... Anh mới đi làm nhiệm vụ về"
"Không cần..grmmmm"
Nhìn Laxus có vẻ rất tức giận nên Freed cũng đành im lặng.Laxus có vẻ rất gấp gáp, chỉ lo cởi chiếc quần của cả hai.
"Coi bộ cậu đã có chuẩn bị"
Laxus nắm 1 chân của Freed giơ cao lên.
Cái thứ đó của Laxus cũng không vừa, rất to lớn và thô dài.
Freed bắt đầu hoảng và run lên.
Laxus phóng điện làm tê liệt Freed, nhanh chóng đưa thứ đó xuống bên dưới.
Lần đầu mà lại không có gì bôi trơn khiến Freed đau đến chết đi.
"AAAAA......"
Freed nắm chặt lấy Gar giường, nước mắt chảy dài.
"Một chút nữa thôi" Laxus cuối sát mặt xuống nói nhỏ bên tai Freed.
Freed đau đến thấu trời, hơi thở đứt quãng. Bên dưới rách toạt ra, máu chảy theo khoé bôi trơn cho cái của Laxus dễ ra vào hơn.Laxus cũng có thú vui lạ đời, trong lúc Freed đang thấm mệt thì Laxus lại thúc vào sâu rồi cho luồng điện chạy qua cơ thể Freed, khiến cậu tê dại. Laxus xoay người Freed lại nằm sấp. Đau đớn, mệt mỏi nhưng không cách nào ngất đi được.
"Đủ rồi... Aa haa...." Freed quằn quại bấu víu giường gối.
"Chưa" Laxus nhấn đầu Freed xuống gối.
Rốt cuộc Laxus làm đến bao giờ mới đủ đây, cậu rất mệt rồi, rất muốn thiếp đi.
"Umm...haaa"
"Grrrr" Laxus phóng lần cuối vào sâu trong rồi rút ra.
Freed ngất xỉu ngay lập tức.
Laxus nằm ra nghỉ ngơi, thở một hơi dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
/Laxus x Freed/ Đau để yêu
Short StoryGiờ ngồi cày lại bộ này thấy nhiều hight ghê. Đam mê quay trở lại và viết tiếp thooiiiiii 1 người yêu trong âm thầm 1 người ko biết yêu 1 người chịu nhiều thương tổn, mang 2 sinh mạng. 1 người biệt tích Aiyaaa bộ này làm tui tốn sức ghê. 1 chap 6921...