Ngoại: Luffy

376 40 0
                                    

Khoảng 10 năm về trước, Hienre vẫn chỉ là cô gái 18 tuổi. Rất trong sáng, rất thuần khiết. Đôi lúc hung hăng, nhưng thật sự rất đáng để tin cậy.

Với mái tóc vàng kim nổi bật của mình, không khó tránh khỏi những ánh mắt chăm chú của người khác. Hôm nay Hienre lại đến quán rượu của Makino.

Vẫn rất vui vẻ gọi một ly Shake. Nhưng hôm nay có chút khác lạ. Bên cạnh Hienre bây giờ là một cậu nhóc, chắc tầm 7 tuổi.

Khuôn mặt khôi hài, và mái tóc đen. Thằng nhóc ấy khiến ả liên tưởng đến một người. Dù có vẻ hoàn toàn không có điểm chung. Nhưng chỉ riêng khí chất cũng đủ để nhận ra.

-"Chào em, Luffy."

Makino dịu dàng mỉm cười chào cậu nhóc.

-"Chào chị, chị Makino. Cho em một ly nước cam."

Makino gật đầu. Xoa đầu thằng bé một cái rồi tiếp tục làm nước cho cậu.

-"Này nhóc, cho tôi hỏi. Cậu có quan hệ gì với Garp à?"

-"Chị biết ông nội của em sao?"

-"Ra là ông cháu. Bảo sao lại giống nhau vậy. Có tính làm hải quân giống ông ta không?"

-"Không ạ, em sẽ trở thành vua hải tặc. Em là Monkey D. Luffy, hân hạnh."

Cậu nhóc vỗ vào ngực tự hào nói. Làm ả có chút liên tưởng đến vị thuyền trưởng đáng mến của mình.

-"Ừ, cố lên. Roger, ông ấy sẽ rất vui cho xem."

-"Ah- Chị biết vua hải tặc?"

-"Cô ấy từng là thuyền viên của Gol D. Roger đấy Luffy. Đặc biệt rất mạnh nha."

......

Từ buổi gặp mặt ngày hôm đó. Hầu như ngày nào Luffy cũng chạy theo Hienre để nghe ả kể về những chuyến phiêu lưu trên biển cùng các đồng đội.

Đánh nhau với hải quân, và những lúc tiệc tùng tưởng như không có hồi kết.

......

Quen nhau đã lâu, Luffy vẫn chưa biết được tên của ả. Vì rời khỏi tàu của Roger, Hienre cũng đã sống dưới thân phận phó đô đốc để dễ dàng cho việc làm bọn hải quân tán gia bại sản.

Khi ấy, ả đã nói.

-"Ta là Kaze, là một ngọn gió không chốn lưu thân. Tự do và đơn giản. Ta chỉ là một ngọn gió ích kỉ."

-"Em sẽ còn gặp lại chị, phải không?"

-"Ừ, nhất định. Đến lúc đó, hãy thật mạnh mẽ. Vì ta biết, nhóc sẽ làm được. Kẻ mang trong mình ý chí của D."

.......

Chỉ qua một đêm, Hienre đã hoàn toàn biến mất không để lại tung tích gì. Đúng như ả nói, Kaze - một ngọn gió cô độc và ích kỉ.

Ả chỉ ích kỉ quấn lấy chút mảnh kỉ niệm của ngày còn tự do vào trong đại não của mình. Để khi tan biến, nó sẽ là điều hạnh phúc cuối cùng ả được mang theo bên mình.

.......

Khi gặp nhau ở Sabody, Hienre đã rất bất ngờ khi gặp lại Luffy. Bây giờ cậu đã lớn rất nhiều, dũng cảm như những lời ả nói.

Luffy dường như không nhận ra ả, cũng đúng thôi. Hienre sau bao năm sống dưới danh nghĩa của một vị phó đô đốc Kaze cũng đã lột bỏ.

Chỉ là dường như, nhưng sâu trong suy nghĩ của cậu. Hẳn đã có 1 phần hoài nghi về người chị năm ấy mình từng rất mến mộ.

Cậu đã rất muốn hỏi rằng.

-"Hienre, cô và chị Kaze- Quen nhau, có đúng không?"

Nhưng rằng, trong thoáng chốc cậu lại chẳng muốn hỏi. Cũng không biết tại sao-?

[Đn One Piece] Thuận ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ