Michi xấu hổ lấy tay che mặt , lạy chúa nhìn Take-nii anh đang làm cái mother gì thế .
Sáng nay quyết định đi thăm Draken , nếu Michi không năn nỉ nghiêm cấm dọa nạt thì có lẽ Take quên mất cơ thể đang biến đổi giống con gái và mặc đồ quá ư là thoáng đi .
Nói thoáng thôi chứ thật ra bộ đồ đầu tiên Take chọn thực sự nhìn ngu ngốc không tưởng.
Chấp nhận sự ngốc nghếch của ai kia, che mặt mong sự quê độ vơi bớt .
Đến bệnh viện nhìn Draken đã tỉnh nhìn hai người đang nói chuyện về bang phục ngày đầu thành lập của Mikey .
Michi có chút khó chịu linh cảm em mách bảo đừng quá thân thiết với họ nếu không tương lai sẽ chẳng mấy tốt đẹp .
Lên tầng thượng theo lời Draken em đoán người phải gặp là ai rồi .
Nhìn cậu trai đang nói ra nghi ngờ của mình Michi thầm nghĩ cậu ta cũng không ngốc lắm .
Đấy là cho tới khi nghe thấy cậu ta nghi ngờ tới Take-nii . Thôi em nói nhầm rồi cậu ta ngốc thật , nếu thực sự có ý muốn gây bất lợi tới Touman thì làm gì có mấy kế hoạch dài dòng lắm chuyện như vậy .
Nhìn Take đang luống cuống lo lắng này kia Michi thở dài em nói muốn nói chuyện với Mikey.
Nhìn cậu trai đang đứng trên cao mặt đối mặt với em . Cậu ta lên đấy để chứng tỏ bản thân cao hơn em à? Trẻ con quá đấy.
- Người đứng sau những biến có gần đây chắng phải Bộ xương đó đâu.
- Bộ xương?
- Ý tao là Han.....Han....gì gì đó, không nhớ , quên rồi, kệ đi .
- Là Hanma .
- Ừm là Hanma.
- Làm sao mà mày chắc chắn Hanma không phải người đứng sau .
- Hanma giống một tên bất lương đánh lẻ hơn , hắn luôn có vẻ chán đời trừ lúc đánh nhau tỏ ra phấn khích . Còn lại đều làm ra bộ mặt chó táp vào mông , bất cần đời.
" chó táp vào mông?".
- Có người có khả năng gây hứng thú với hắn nên hắn mới tham gia . Nói cách khác hắn chỉ là bình phong chắn gió cho tên đứng sau thôi. Một tên điên phiền phức.
Mikey im lặng, ánh mắt trầm trầm .
- Vậy mục tiêu của kẻ đứng sau là gì? Tại sao hắn lại nhắm vào Ken-chin và hắn muốn gì ở Touman?
Mikey nhìn em như muốn em trả lời câu hỏi của cậu.
Ơ kìa tao có phải thánh đâu mà tao biết thằng đứng sau muốn gì.
- Takemicchi
- Không biết, mấy đứa não nhiều sạn có suy nghĩ khác thường lắm .
Cả hai đều im lặng.
Take-nii quyết định về tương lai , em chẳng ngăn cản làm gì chỉ cả thấy lần trở về tương lai này của anh ấy sẽ rất sóng gió thôi.
Em nghi ngờ một số việc nhưng vẫn chưa có đủ thông tin để kết luận . Nơi cung cấp thông tin sao , ở đâu nhỉ .
ROPPONGI
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự trưởng thành ( alltake)
Fanfictôi quyết định nghiêm túc với bộ này và bộ này Takemichi là nữ nhé. Thêm thông tin thế này nhé , Michi trong bộ này của tôi sống vì bản thân nhiều hơn , dừng nói bé của tôi ích kỉ , trong bộ này tôi thiết lập nhân vật là vậy, còn ai anti bé nhà tôi...