Chương I - §27_Học khiêu vũ

1.2K 146 6
                                    

"Ngày mai là tiệc khiêu vũ đấy, ngươi không biết?"

Cậu thật sự không biết ngày mai là tiệc khiêu vũ nhưng mà cậu cũng chẳng quan tâm nên nhảy vọt lên giường, mắt đã thiu thiu đột nhiên hắn kéo cậu dậy.

"Ngày mai ngươi phải khiêu vũ với ta đấy"

"Cái gì?!"

Cậu hét toán lên, Zata dường như quen với cái giọng to kia nên vẫn thản nhiên để cậu đứng thẳng sau đó hỏi.

"Ngươi không biết khiêu vũ?"

Hắn nhướng mày nhìn cậu, có vẻ cậu thật sự không biết khiêu vũ mà vừa nãy hắn cũng đã hỏi Enzo, gã bảo cậu chưa bao giờ phải tham gia mấy bữa tiệc khiêu vũ này nên không biết khiêu vũ có lẽ là bình thường.

Rồi chưa kịp để cậu định hình hắn đã kéo cậu đi đến căn phòng khiêu vũ, nơi đó cũng đã có vài người.

Trên đường đi cậu đã cố khán cự vì không muốn khiêu vũ, cậu cũng chẳng biết khiêu vũ nhưng sức của Zata căn bản quá lớn, cậu còn không cản được một chút nào, cứ như vậy bị kéo một đường đến phòng khiêu vũ.

"Ồ có người này"

Zata dù tay rảnh nhưng lại dùng chân đá cửa khiến cánh cửa mở toang ra, bên trong có Aleister, Yorn, Tulen, Tel'Annas và một số người khác, cũng mười người.

Hắn kéo Laville vào trong sau đó quay người đóng cửa lại, vừa quay đầu lại đã nhìn thấy cái biểu cảm giận dỗi của cậu.

Hắn nhướng mày hỏi.

"Ngươi làm biếu cảm ấy là ý gì?"

Cậu quát lên.

"Ta đâu có biết khiêu vũ hơn nữa khả năng học của ta rất tệ, mai khiêu vũ nay học thì làm sao mà học được"

Hắn im lặng một lúc khiến cậu nghĩ đã thuyết phục được hắn rồi thì hắn lại nói.

"Có còn hơn không, hơn nữa người dạy cũng chẳng phải ta"

Sau đó kéo cậu qua chỗ Aleister, anh có vẻ đã đợi ở đấy sẵn.

Aleister nhìn hai người cứ kì cà kì kèo nhau, hơn nữa hình như Zata còn rất nhẫn nãi đâm ra nói.

"Laville, ngươi trưởng thành rồi mà chẳng khác gì, nhưng bọn ta không phải anh ngươi, sẽ không giống hai cái người đó đâu"

Rồi anh nở một nụ cười giống như khinh miệt khiến cậu có chút sợ hãi, cậu còn cảm nhận được sát khí từ anh, vì vậy cậu trở thành bộ dạng ngoan ngoãn mà đi sau lưng Zata.

Cậu đột nhiên ngoan thế, hắn cũng đỡ hơn, đúng là quyết định đúng khi nhờ Aleister mà.

Khi đến trước mặt hai người, Zata đưa tay ra sau kéo Laville ra trước khiến cậu đứng đối diện Aleister, anh nhìn thì xinh đẹp nhưng mà hình như rata hung dữ, khiến cậu sợ chết đi được.

Laville cứ đưa cái ánh mắt đề phòng cùng sợ hãi ra khiến anh có chút buồn cười, rồi anh lên tiếng.

"Cậu ngày mai phải khiêu vũ với Zata, vậy mà cậu không lo gì?"

Mặc cho Aleister cười nói cùng sát khí cậu bĩu môi bảo.

"Tại sao phải khiêu vũ với hắn chứ?"

[AOV]|ZataxLaville|Cuộc Sống Sau Khi Xuyên ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ