Tagilid, tihaya, at kahit anong posesyon ang ginawa ko. Pero hindi talaga ako makatulog. Kinikilig ako yan lang ang natatanging alam ko. Bwes*t! Talaga hindi ko makalimutan ang ginawa ni drake kanina. He kiss me on lips! Para akong lumilitaw sa cloud nine. Dahil hindi ako makatulog napagdesisyunan ko nalang na lumabas.
"Lex! Gabi na huh bakit nasa labas ka pa?" Nagtatakang tanong nito. Nakina lingon ko sa kanya. Bakit gising padin to?
"Eh ikaw bakit gising kaparin?" Pabalik kong tanong sa kanya. Nakina taas ng kilay niya. Nagkibit balikat nalang ako saka umopo sa upoang kahoy.
"Aba! Aba! Wag mo akong sagutin ng tanong! Alexa Alejandro." Malditang saad nito. Sabay irap napatawa lang ako ng mahina. Dahil sa sinabi niya.
"Hindi ako makatulog. Eh ikaw ba?" Sagot ko sa kanya. Saka binalik ang tingin sa mga betuin. Stars are indeed beautiful.
"Pareho lang tayu. Hindi din ako makatulog eh." Nakangisi nitong sagot. G@g@ talaga.
"Iwan ko sayu! Cass." Natatawang saad ko. Saka tumingin sa langit. What a beautiful scenery. I want to watch the stars and sky together with drake. Napangiti nalang ako sa naisip ko.
"Oh! Anong ngiti yan Alexa! Ano yan huh?" Parang detective Niyang saad. Saka pinadaanan ako ng tingin ng panunuri. Iwan ko talaga sa babaeng to.
"Iwan ko sayu! Sigi na pasok na ako sa loob. May pasok pa ako bukas. Good night cass! Sweet dreams." Nakangiti saad ko. Saka pumasok na sa loob.
Days had pass hangang sa naging iba ang pagtrato sa akin ni drake. He's so sweet and caring. Na hindi ko pa nakita sa kanya simula noon. Para kaming magnobyo. But for me I consider him as my boyfriend. First boyfriend. Napangiti nalang ako sa iniisip ko.
"Why are you smiling honey?" Nakakonot noong tanong niya. Aww ang cute naman!
"Wala lang natutuwa lang ako." Nakangiti kong saad. Saka hinawakan ang pisnge niya. Na ikinangiti nalang niya.
"I'm happy too. Alexa honey because finally. I meet a girl like you." Nakangiti nitong saad. Na nagbigay ng kiliti sa puso ko.
"Ang sweet! Sweet naman!" Nakangiti kong saad. Then I pinch he's cheek's.
"Dont do that honey! It's hurt!" Nakanguso nitong saad saka kinuha ang kamay ko sa pisnge niya. Naikana halakhak ko.
"You so cute drake! HAHAHA" tumatawa kong saad. Saka tumingin sa kanya. Napataas naman ang isang kilay nito.
"You!-" pabitin nitong saad. "You dare to laugh at me?" Seryusong Saad niya. Nakinakaba ko. This is not good.
"What are you doing?" Kinakabahan kong saad. Saka tinuro siya. Papalapit ng papalapit ang mukha niya sa mukha ko na ikinaatras ko.
"What?" Pa inosente nitong saad. Saka mas nilapit pa ang mukha niya sa mukha ko. Na ikana lukot ng noo ko.
"Lumayo kanga sa akin!" Na iinis kong saad saka. Mas lumayo pa sa kanya. Pero mas nilapit niya pa ang mukha niya na ikanasandal ko nalang sa sandalan ng upoan. Saka nilapit ang mukha niya sa akin.
"I'm just asking for a kiss. To my beautiful girl." Malambing nitong saad. Saka ako hinalikan sa labi. What the-! This is insane my heart is beating fast!
YOU ARE READING
HIS SEXYTARY (Montefalco's obsession)
Teen FictionC O M P L E T E D Drake Montefalco is ruthless when it comes on business, he came from a wealthy family and has a reputation for being a bachelor. everything he do is for he's own gain until he meet her secretary perhaps in he's eyes she's he's sexe...