39:Untitled

169 6 0
                                    

[typos and grammar errors ahead]

THIRD PERSON

It was a great day, Masayang bumangon sa pag kakahiga si Fie saka inayos ang hinigaan at saka tumungo sa banyo upang gawin ang kinaugaliang gawin matapos maligo.

Ng matapos ay nag bihis ito ng isang bistida na abot hangang tuhod.

Ngunit naging hangang kalahating tuhod nalang iyon dahil sa medjo malaking umbok sa kanyang tiyan.

Its been 6 weeks ng malaman niyang buntis siya.

Narinig niyang bumukas ang pinto kaya napa tingin siya doon, then there Luther is.

Ngumite ito ng malapad saka siya lumakad at sinalubong ng yakap ang boyfriend niya.

"Good morning hubby!" Bati nito kay Luther,
Luther Insisted that Fie Must call him Hubby dahil sa mas sweet daw iyon.

"Good morning to my beautiful and sexy Wifey, Glad you're awake na, ready na ang almusal" turan ni Luther saka pinatakan ng maraming halik si Fie sa kanyang ulo

They decided to stay in one place.
Nasa condo sila ni Luther.
Total ay mag kakapamilya na sila ay kailangan na nilang bumukod.

Dumadalaw naman ang pamilyang nag kupkop kay fie sa kada isang linggo.

"I'm craving with the coconut with ketchup hubby" malambing na turan ni Fie na ikina ngiwi ng lalaki.

"What? Ketchup with coconut? Yung laman ba ang keketchupan mo?" Tanong ni Luther.

Kumalas naman sa pag kakayakap si Fie saka nginisihan si Luther.

"Bilhan moko ng coconut na may sabaw pa gusto ko ikaw mismo ang mag bibiyak nun." Hindi naka imik si Luther pagkat

How could he make biyak-biyak that? Eh kahit pag hiwa lang ng sibuyas ay hindi niya magawa.

Kaya nga puro prito ang niluluto niya.

"O-okay, I'll try, for you my wife" turan nito saka hinawakan sa kamay si Fie.

"let's go get some breakfast baby, baka gutom na yung baby boy ko sa tummy mo" turan niya habang nag lalakad.

.
.
.
.
.
.
.

"Where's my coconut?!" Agad na salubong ni Fie kay Luther habang salubong ang kilay.

"Calm down, andito yung niyog mo" turan nito, agad nag liwanag ang mukha nito.

"Waahhh! Go, balatan mo na ready na ang ketchup ko" napa ngiwi si Luther ng makita ang ketchup na hawak hawak ni Fie.

"Wew, bagay ba ang lasa niyan?" Hindi iyon sinagot ni Fie kaya kumuha nalang siya ng patalim na pweding ipang balat sa niyog.

"Should I start here? Or here? Sh*t, pano nga niya ginawa iyon?" Mahinang bulong ni Luther habang nag pinapa ikot ikot ang niyog sa kamay.

"Ang tagal!" Reklamo ni Fie kaya binalatan nalang niya iyon sa kung paano niya ma babalatan.

And then nung may lumabas ng tubig ay tinigil na niya iyon.

Fie got one glass at saka duon sinalin ang sabaw.

"Ayan bitakin mo na" pumalakpak pa si Fie

Walang sabi sabing ginawa iyon ni Luther.

"F*ck! Just f*cking break your shell st*pid coconut!" Matalim na mura nito ng hindi nito ma biyak biyak ng maayos ang bao ng niyog.

After a minute charaa, Tapos na na biyak na niya ang bao, ngunit nag ka gutay gutay namn ang laman niyon.

He's my bully(Luther's Property)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon