Chương 55

6 1 0
                                    


Ngày hôm sau mộ quân tịch thần thanh khí sảng mà lên chuẩn bị cấp vương hương vân chào hỏi, chẳng qua hắn cặp kia giọng nói là triệt triệt để để khàn khàn, chỉ sợ một chốc một lát là hảo không được.

"Nương, uống trà." Mộ quân tịch khàn khàn giọng nói bưng một ly trà ấm, cung cung kính kính mà quỳ nói.

Cứ việc hắn thanh âm có chút chói tai, vương hương vân cũng một chút cũng không ngại, cười tiếp nhận.

"Đại tẩu thỉnh uống trà." Cấp vương hương vân gặp qua lễ sau, lại cấp Trần Tú Tú được rồi một cái em dâu lễ.

"Hảo, hảo." Trần Tú Tú một chút chuẩn bị cũng không có, vẫn là sáng nay nhờ người đi vàng bạc cửa hàng mua một đôi bạc vòng tay, uống qua trà sau thuận thế liền cấp mộ quân tịch cấp mang ở trên tay.

"Cảm ơn đại tẩu."

Chờ hắn hành xong một vòng lễ sau, Giang Cảnh Nguyên cùng Từ Thủy Chu lúc này mới đứng dậy cấp mộ quân tịch chào hỏi, "Gặp qua tiểu thẩm."

"Ân." Mộ quân tịch cũng không hàm hồ, cấp Giang Cảnh Nguyên cùng Từ Thủy Chu một người chuẩn bị một phần lễ.

Giang Cảnh Nguyên chính là một bộ thượng phẩm văn phòng tứ bảo, Từ Thủy Chu còn lại là một khối ngón cái đại mỡ dê ngọc sinh con Quan Âm mặt dây.

Trần Tú Tú trên mặt có chút không nhịn được, đối lập khởi hắn đưa cho mộ quân tịch lễ vẫn là quá nhẹ chút, suy tư muốn hay không lại một lần nữa mua một phần lễ gặp mặt bổ thượng.

Mộ quân tịch thật giống như là xem thấu Trần Tú Tú ý tưởng giống nhau, ôn thanh cười nhạt nói, "Đại tẩu, đều là người một nhà, lễ khinh tình ý trọng, ta đối đại tẩu lễ gặp mặt rất là thích."

"Đúng vậy, tiểu tịch nói đúng, đều là người một nhà không cần quá khách khí." Vương hương vân tức khắc đối mộ quân tịch liền càng thêm vừa lòng.

Chờ đến mộ quân tịch hành quá lễ, nhậm thuyên mới tỉnh lại, thấy trên giường cùng hắn ôn tồn một đêm tức phụ nhi không có, vội vội vàng vàng mặc quần áo ra cửa tìm kiếm.

Tìm được đại sảnh nhìn thấy mộ quân tịch cùng người trong nhà đang ở nói nói cười cười lúc này mới yên lòng, hắn thật đúng là sợ người trốn thoát.

Nghe được mộ quân tịch giọng nói khàn khàn, nhậm thuyên nhíu mày nhăn đến gắt gao, tiến lên hỏi, "Giọng nói làm sao vậy."

Mộ quân tịch tức giận nhìn mắt nhậm thuyên, thật là cái hay không nói, nói cái dở, chính mình giọng nói chuyện xảy ra như thế nào, hắn có thể không rõ ràng lắm.

Nhậm thuyên thần sắc có chút xấu hổ, nghĩ đến tối hôm qua kia điên cuồng một đêm, giọng nói không ách mới là lạ.

"Kia cái gì, ta phân phó phòng bếp cho ngươi làm điểm thoải mái thanh tân nhuận hầu." Nhậm thuyên trảo nhĩ vớt má, suy nghĩ nửa ngày mới nghẹn đỏ mặt nói.

"Không cần." Mộ quân tịch thần sắc nhàn nhạt, một bộ không thế nào tưởng phản ứng nhậm thuyên biểu tình.

"Ngươi cái du thủ du thực, thái dương đều ngày phơi ba sào mới khởi, làm tiểu tịch một người lại đây hành lễ, đổi thành là ta sẽ cũng sinh khí, còn không mang theo đi xuống hảo hảo nghỉ ngơi."

Tú tài lão công - Lê Tử Điềm ĐiềmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ