"Xin lỗi, tôi... đến muộn!" - Yor thở hồng hộc, mồ hôi lấm tấm trên trán cùng mái tóc rối bù xù cho thấy cô đã chạy cả một quãng đường dài để đến đây.
"Không sao, em ngồi đi, Yor" - Loid chỉ tay về phía chiếc ghế trống ngay bên cạnh.
"Loid, có thật là Anya đã bị bắt cóc?"
Cô không làm theo những gì anh đã bảo mà đi thẳng ngay vào vấn đề, Yor thuộc tuýp người không thích sự lòng vòng, cũng như việc cô đã thẳng thắn nhờ vả Loid đóng giả làm bạn trai hay cả ngỏ lời hỏi cưới anh.
Loid không đáp, nhưng nó cũng đủ ngụ ý để Yor hiểu câu trả lời là gì. Cô quỳ sụp xuống, nước mắt liên tục lăn dài trên má, cô tự trách bản thân đã không hoàn thành tốt bổn phận của người mẹ, lẽ ra Yor nên đi theo Anya để bảo vệ con bé. Chồng cô tiến lại gần hơn, anh cố gắng an ủi cô bằng những lời lẽ mà chính anh cũng cảm thấy thật vô nghĩa, nhưng anh chẳng thể làm gì hơn.
"Đừng khóc, chúng ta sẽ tìm được Anya."
Một bóng người cao lớn đổ rạp lên hai người họ, Loid ngước lên chỉ để bắt gặp ánh mắt đầy toan tính của Donovan, đột nhiên anh có cảm giác bất an.
"Xin thứ lỗi vì đã làm phiền, nhưng tôi muốn đề nghị với hai người việc này."
Loid gật đầu, kể cả khi đưa ra lời nhờ vả, ông ta vẫn toát ra khí chất uy nghiêm đến đáng sợ. Nhưng anh ta là ai cơ chứ, anh là điệp viên Twilight, người với trăm ngàn khuôn mặt, anh đã thực hiện vô số các nhiệm vụ đặc biệt nguy hiểm, một cái nhìn từ Donovan chẳng thể khiến anh ta run rẩy hay bày tỏ sự nhún nhường.
"Tôi mong hai người sẽ giữ kín việc này, các vị biết đấy, với tính chất công việc của mình, nếu tôi để lộ việc con trai bị bắt cóc thì các phe phái đối lập sẽ lợi dụng sơ hở này để làm loạn lòng dân. Hơn nữa việc chuộc con tin cũng sẽ trở nên khó khăn hơn."
"Cái gì? Ông bắt chúng tôi phải trơ mắt nhìn Anya bị bắt ư?" - Yor lườm nguýt người đàn ông đầy quyền lực, có thể nói sát khí tỏa ra từ cô còn kinh khủng hơn của ông ta.
"Tôi hiểu các vị đang cảm thấy như thế nào, trong hoàn cảnh này chúng ta cùng một thuyền" - Donovan không có vẻ gì là nao núng - "Các vị yên tâm, tôi sẽ nhờ đến đội cảnh sát đặc biệt để tìm tung tích."
'Là nơi em trai của Yor làm việc' - Loid thầm nghĩ, nhận ra tình hình đang ngày càng rắc rối hơn trước. Nếu họ vô tình phát hiện ra thân phận thật của Anya, chiến dịch Strix coi như chấm dứt. Nhưng lúc này anh không còn lựa chọn nào khác, để Anya xuất hiện trên các phương tiện truyền thông cũng không phải là ý tưởng hay ho gì mấy, bọn phóng viên còn kinh khủng hơn cục tình báo.
"Liệu tôi có thể tin tưởng ông?" - Loid hỏi với giọng đều đều, nhưng Donovan có thể nhìn thấy sự nghiêm túc xen lẫn đe dọa trong đôi mắt người bác sĩ tâm thần học. Ngay từ lần đầu tiên họ gặp nhau, ông ta đã biết chàng trai trẻ này không hề đơn giản.
"Chắc chắn rồi!"
***
"Vì ngươi cũng sắp chết, thế nên chúng ta sẽ tiết lộ một chút vậy, dẫu sao cũng chẳng mất gì" - Stacy vuốt mái tóc vàng óng của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [Spy x Family] Phi vụ giải cứu
FanfictionDamian Desmond, con trai thứ của Lãnh tụ Đảng Thống nhất Quốc gia, người quá quen với việc trở thành đối tượng tiềm năng của những kẻ bắt cóc. Nhưng kỳ lạ thay, mục tiêu lần này lại không phải là cậu ta. Disclaimer: Các nhân vật chính thuộc về Endo...