Chương I - §28_Ngày cuối, phong tục

1.1K 151 17
                                    

Cậu nhìn xung quanh căn phòng khiêu vũ, nó thật sự lớn hơn hôm qua, có lẽ là do ma thuật, cậu nghĩ.

Hôm nay cậu vẫn mặc một bộ đồ trắng, bộ đồ được phối thêm một bông hoa hồng đỏ ở bên trái, đuôi áo có chút dài, dài qua cả đầu gối cậu.

Còn Zata hắn mặc màu xanh đen, hắn thì hợp màu tối hơn cậu.

Cả hai bước vào thu hút rất nhiều ánh mắt, bọn họ lúc nào cũng bị choáng ngợp khi bất cứ ai trong các đại vương quốc xuất hiện, phải nói là loé mắt, đương nhiên trừ Laville, cậu hơi kì.

Nhưng vẫn có vài người thấy cậu rất đáng yêu.

Laville đi cùng hắn đến chỗ của mấy người Yorn đang tụ tập, bọn họ cũng đã thấy hai người.

Khi hai người đã đứng ngay bọn họ không hiểu sao ai ai cũng nhìn chằm chằm cậu khiến cậu có chút hoang mang mà rụt lại lùi vào lòng hắn.

Nhìn Laville co ro hắn tò mò hỏi:"Sao vậy?" Rồi nhìn lên thì thấy ai ai cũng nhìn cậu.

Hắn vòng tay qua ôm lấy cậu khiến Laville yên tâm hơn phần nào, lúc này mọi người mới ngưng nhìn cậu nhưng Aleister thì vẫn cứ nhìn chằm chằm cậu, đây mới thực sự là ánh mắt khiến cậu sợ hãi.

Cuối cùng Laville không nhịn được hỏi:"Sao mọi người nhìn ta dữ vậy?"

Lúc này mọi người đột nhiên phì cười, Tulen lên tiếng đầu tiên.

"Vì nhìn ngươi rất toả sáng"

Laville chưa hiểu lắm thì Yorn nói tiếp.

"Ngươi giống như có hào quang xung quanh ấy, rất thu hút"

Dường như cậu hiểu được một chút thì Aleister nói.

"Nói chung là đẹp đấy, ngươi thật sự hợp với mấy màu sáng"

Đột nhiên được mọi người khen cậu liền vui vẻ trở lại, vui vẻ ra mặt, mà cùng bọn họ nói chuyện.

Khi căn phòng dần đông hơn, người dường như đứng cạnh nhau nhưng ở chính giữa vẫn dư ra một vòng tròn.

Tiếng nhạc vang lên, theo đó là tiếng vỗ tay, mọi người đồng loạt lùi lại khiến cho vòng tròn ở chính giữa lớn hơn.

Cậu chưa hiểu gì thì nhạc đã đổi, Zata cúi xuống nói bên tai cậu.

"Bây giờ chúng ta ra nhảy"

Sau đó hắn cầm tay cậu, dắt cậu ra vòng tròn, sau đó cũng có những cặp khác lần lượt đi ra.

Khi hắn dừng lại, hắn đưa tay chạm vào eo cậu khiến cậu có chút bất ngờ sau đó lại nhớ ra mình phải khiêu vũ thì cũng chỉnh lại tư thế.

Nhạc một lần đổi, lần này là một bạn nhạc nhẹ nhàng chậm rãi.

Trong đầu cậu nhớ lại từng bước chân, vừa cố gắng đi theo đúng với Zata, nói thật nó rất khó vì thế cậu đạp chân hắn mấy lần rồi.

Khi điệu nhạc kết thúc thì mọi người đều dừng lại, cúi chào nhau, sau đó lần lượt lui về phía đám đông.

Laville chưa kịp than phiền gì đã bị Aleister tiến đến nhéo một cái rõ đâu, anh mắng.

[AOV]|ZataxLaville|Cuộc Sống Sau Khi Xuyên ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ