"Sao đấy?"
"Tôi muốn đi vệ sinh."
Stacy nghi hoặc nhìn tên oắt con đang đòi hỏi vào thời điểm không mấy thích hợp.
"Nhịn đi!"
"Không! Ngươi điên hả? Ngươi đã bỏ đói ta cả ngày trời, giờ đến cả giải quyết nhu cầu cá nhân mà cũng không được sao?!" - Damian gào ầm lên, thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh.
Stacy tỏ rõ sự khó chịu, nhưng cô đành đồng ý dẫn cậu quý tử nhỏ đến nhà vệ sinh gần nhất. Cô ta đứng đợi ở ngoài, dù sao tên nhóc đó cũng chẳng thể gây tổn hại gì.
"Tôi cho cậu năm phút đấy!"
Tranh thủ khoảng thời gian ít ỏi vừa có được, Damian cố gắng tìm mọi đường ra có thể, nhưng tất cả đều đã được bịt kín, kể cả ống thông gió cũng quá cao để cậu có thể với tới. Damian dựa lưng vào thành tường, cậu dần chấp nhận sự thật rằng, chẳng còn hy vọng nào giúp cậu có thể thoát khỏi đây, cho đến khi sự chú ý của cậu va phải góc tối nhỏ. Một ý tưởng liều lĩnh lóe lên trong cậu, nhưng Damian thích nó.
Stacy dẫm chân, cô vươn tay để xác định thời gian từ chiếc đồng hồ nhỏ của mình, đã hơn năm phút trôi qua. Cô ả quyết định mở cửa xông vào mà không báo trước, nhưng trước mắt cô ta chỉ là một căn phòng trống trơn không một bóng người.
'Không thể nào, làm sao tên nhóc đó có thể thoát ra được?'
Lợi dụng sơ hở, Damian xuất hiện từ phía sau và dùng cây lau nhà để tấn công Stacy. Nghe thấy tiếng động, cô ta xoay người đỡ đòn, đồng thời đá văng vũ khí vô dụng của Damian sang một bên.
"Có cố gắng đấy, nhóc con" - Stacy túm lấy cổ áo của cậu - "Nhưng đáng tiếc thật nhỉ?"
Damian cố gắng vùng vẫy, nhưng chỉ vài giây sau đó cậu ta đã mỉm cười như thể mọi thứ đang diễn ra theo đúng kế hoạch. Stacy nhíu mày, cô nhận ra tay tên nhóc đang cầm một vật gì đó, cậu ta nhanh chóng ném mạnh chúng vào mặt của cô trong khi tay còn lại bịt chặt mũi. Vì bị tấn công bất ngờ, Stacy không kịp phản ứng, theo phản xạ cô quăng Damian sang một bên.
"Khụ Khụ... tiêu?"
Cậu nhóc mỉm cười nham hiểm, dù không muốn thừa nhận nhưng món đồ phòng thân mà Anya tặng cho cậu cũng khá là hữu dụng. Không để phí thêm thời gian, Damian tiếp tục ném xô nước rỗng vào người Stacy khiến cô ta ngã sóng soài. Sau đó cậu lục túi áo blouse trắng của người phụ nữ, cậu thu được một cái bật lửa cùng ba điếu thuốc lá hiệu Dewins. Thực ra, Damian đã mong nó sẽ là một khẩu súng ngắn hơn là món đồ vô dụng này.
"Thằng nhóc khốn khiếp... hắt xì!" - Stacy vẫn đang quằn quại vì bị tiêu bay vào mắt cũng như xộc vào mũi, cô ta đang điên tiết cả lên.
Damian nhanh chóng cầm theo cây lau nhà và chạy vọt ra khỏi nhà vệ sinh, sau đó cậu khóa trái cửa (ngẫm lại lẽ ra cậu nên đổ hết hũ tiêu vào mặt cô ả rồi hẳn rời đi). Bỏ qua chuyện đó, cậu nhìn lên trần nhà, rồi lại nhìn vào những món vũ khí phòng thân duy nhất mà cậu có. Damian khẽ mỉm cười.
"Cấp báo, có hỏa hoạn!"
"Đội số bảy, mau tìm cách dập lửa!"
"Thông báo có cháy ở khu G!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [Spy x Family] Phi vụ giải cứu
FanfictionDamian Desmond, con trai thứ của Lãnh tụ Đảng Thống nhất Quốc gia, người quá quen với việc trở thành đối tượng tiềm năng của những kẻ bắt cóc. Nhưng kỳ lạ thay, mục tiêu lần này lại không phải là cậu ta. Disclaimer: Các nhân vật chính thuộc về Endo...