Chương 56

6 1 0
                                    

Này vừa lúc cho Từ Thủy Chu cơ hội, tóm được tiền bà mối dùng sức đánh, khi dễ hắn có thể, nhưng là không thể khi dễ nhà hắn A Nguyên!

"Ngươi, ngươi đánh ta, tiểu tâm nhà các ngươi sở hữu thân thích đều cưới không đến tức phụ." Tiền bà mối chịu đựng đau, vẻ mặt hung tợn mà nhìn Từ Thủy Chu.

Từ Thủy Chu cười lạnh một tiếng, "Liền ngươi này trình độ loại này, ai còn hiếm lạ không thành, không có ngươi tiền bà mối còn kết không được hôn?"

Nhậm thuyên nhìn trên mặt đất nằm người, lại cúi đầu nhìn nhìn chính mình trên người quần áo, một đoàn màu trắng phấn tí đồ ở ngực, tức khắc giận dữ, "Ta tức phụ mới cho ta làm quần áo, làm dơ trở về muốn ai phạt."

"Ngươi đến bồi ta quần áo tiền." Nhậm thuyên dùng chân đá đá trên mặt đất người, mới vừa vươn chân, nhớ tới giày của hắn cũng là hắn tức phụ làm......

"Quăng ra ngoài, đem trên người hắn tiền tìm ra bồi cấp tiểu thúc." Giang Cảnh Nguyên che lại cái mũi chỉ huy hiệu sách hai cái tiểu nhị nói.

Hai cái tiểu nhị thực nhanh nhẹn đến ở tiền bà mối trên người tìm tòi một trận, đem trên người nàng chỉ mang hai lượng bạc cấp lục soát ra tới đưa cho nhậm thuyên.

Nhậm thuyên ghét bỏ cầm một trương giấy bao lên, thật cẩn thận đặt ở chính mình trong lòng ngực, làm lơ tiền bà mối kêu rên, này tiền đến trở về nộp lên cấp tức phụ.

Hoa bà mối bị ném đi ra ngoài, hiệu sách tức khắc thanh tĩnh xuống dưới, liền không khí hương vị đều không có vừa rồi như vậy gay mũi.

"Tiểu thúc nếu không đi tẩy tẩy đi, đỡ phải về nhà tiểu thẩm lại phạt diện bích." Từ Thủy Chu rất không hảo ý, hắn cũng không nghĩ tới lúc này nhậm thuyên sẽ từ bên ngoài tiến vào, không duyên cớ làm dơ hắn quần áo.

Phải biết rằng tiểu thẩm chính là đem tiểu thúc quản được gắt gao, không có trải qua tiểu thẩm phê chuẩn, về nhà nếu là ngửi được một giọt mùi rượu kia chính là muốn bị phạt.

Tàn nhẫn lên kia chính là ba ngày không chuẩn tiểu thúc cùng phòng, làm cho tiểu thúc đều kế hoạch ở chính mình trong phòng đào cái địa đạo, chờ tiểu thẩm ngủ rồi trộm lưu đi vào.

Nhậm thuyên ngạnh cổ, vẻ mặt không thừa nhận chính mình sợ tức phụ, "Không cần tẩy, không phải một chút son phấn, ngươi tiểu thẩm còn dám tới chất vấn ta không thành."

Giang Cảnh Nguyên cùng Từ Thủy Chu thấp thấp cười cười, thực nể tình không có phương diện vạch trần hắn.

Cũng không biết trước hai ngày là ai ôm tiểu thẩm đùi một khóc hai nháo ba thắt cổ muốn vào phòng.

"Đúng rồi, ta hôm nay tới là cho ngươi nói hai việc." Nhậm thuyên cau mày tách ra đề tài.

"Tiểu thúc mời nói." Giang Cảnh Nguyên nhịn cười ý, run rẩy xuống tay cấp nhậm thuyên đổ một ly trà lạnh.

Nhậm thuyên tiếp nhận chén trà, nhẹ nhàng nhấp một ngụm, có chút do dự mà nhìn mắt Giang Cảnh Nguyên, "Việc này lại nói tiếp vẫn là ngươi chọc hạ tai họa."

Tú tài lão công - Lê Tử Điềm ĐiềmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ