Đứng ở cửa bốn người hoặc nhiều hoặc ít đều lây dính vài giọt không thể miêu tả hương vị.
Giang Cảnh Nguyên vẻ mặt thấu hắc, nhìn về phía Trần Tú Tú trong lòng ngực hài tử, hận không thể...... Tính chính mình hài tử, nhẫn nhẫn đi.
"Ai da, các ngươi a phụ đã trở lại, thật là cho a phụ nhóm cùng thúc thúc nhóm thật lớn lễ gặp mặt."
Trần Tú Tú cũng trợn mắt há hốc mồm mà nhìn cửa, cuối cùng buồn cười lên, nàng cũng không nghĩ tới bọn họ mấy cái sẽ hiện tại trở về.
Từ Thủy Chu xem Giang Cảnh Nguyên kia hắc thấu mặt, nghẹn cười, quả nhiên hai cái nghịch ngợm hài tử sẽ không bỏ qua bọn họ a phụ, vừa trở về liền cho bọn hắn đón gió tẩy trần đâu.
"Ta...... Ta đi tìm...... Quần áo...... Ha ha ha ha."
Từ Thủy Chu vốn định nói cho bọn họ tìm mấy thân tắm rửa quần áo, chính là thật sự là nhịn không được phá lên cười.
Hắn thích nhìn Giang Cảnh Nguyên ăn mệt, bởi vì Giang Cảnh Nguyên thật sự rất ít ăn mệt, kia trương thanh tú tuấn mỹ trên mặt trừ bỏ thong dong cùng đạm nhiên liền nhìn không thấy mặt khác biểu tình, không nghĩ tới hắn hắc mặt còn rất đáng yêu.
Ân, rất đáng yêu.
Từ Thủy Chu nhiều ngắm vài lần, càng xem càng tưởng đi lên xoa bóp, trong lòng nghĩ đến thế nhưng là còn muốn nhìn đến Giang Cảnh Nguyên càng nhiều biểu tình.
Giang Cảnh Nguyên thấy Từ Thủy Chu liên tiếp đối hắn nhìn lén, hơi hơi áp xuống muốn đối hai đứa nhỏ trừng phạt, tiến lên giữ chặt hắn tay, đem hắn túm nhập bọn họ giữa phòng ngủ.
Từ Thủy Chu khẽ cắn môi, nghe Giang Cảnh Nguyên trên người kia quen thuộc hương vị, vẫn là nhịn không được muốn bật cười, tự giác mà đi đến tủ quần áo bên muốn thế Giang Cảnh Nguyên lấy thân tắm rửa quần áo.
Giang Cảnh Nguyên rũ mi cúi đầu, thon dài trắng nõn ngón tay, hơi hơi dùng một chút lực liền nâng lên Từ Thủy Chu hàm dưới, khiến cho hắn cả khuôn mặt đều hiện ra ở chính mình trước mặt.
Tiểu xảo tinh xảo trên mặt vẫn là theo trước giống nhau đẹp, chẳng qua giữa mày nhiều một mạt ôn nhu, khả năng bởi vì sinh hài tử duyên cớ, so với dĩ vãng ngây ngô bộ dáng, càng thêm một phần thành thục.
Nhìn Giang Cảnh Nguyên trong lòng một trận lửa nóng.
Bị chính mình phu quân như thế nóng bỏng mà nhìn thẳng, Từ Thủy Chu tim đập hơi hơi lóe nhảy mấy chụp, đặc biệt là hai người còn như thế gần gũi, cảm giác hai người lẫn nhau tiếng tim đập đều có thể đủ nghe thấy.
Từ Thủy Chu trên mặt nhiều một mạt đạm hồng, vang lên không thiết thời nghi mà lời nói tới, "Quần áo...... Còn không có đổi đâu."
Giang Cảnh Nguyên bị Từ Thủy Chu nói làm cho giữa mày vừa động, tuấn mỹ phi phàm trên mặt hiện ra một cái đẹp tươi cười.
Kia tươi cười giống như là băng tuyết tan rã, lại như xuân phong mưa phùn, như thế tiến khoảng cách nện ở Từ Thủy Chu trong lòng, khiến cho hắn tim đập như nhịp trống giống nhau, càng thêm nhảy lên không thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tú tài lão công - Lê Tử Điềm Điềm
Tiểu Thuyết ChungHán Việt: Tú tài lão công Tác giả: Lê Tử Điềm Điềm Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Làm ruộng , Chủ công Văn án: Giang cảnh nguyên là cái bệnh tim người bệnh, xuyên qua sau biến thành một cái tứ chi kiện toàn tú t...