2

533 46 0
                                    

Nghe nói tại vùng đất Tây Nam có một nước tên là Bạch Lang Quốc. Sở dĩ ở đó có tên như vậy là vì toàn bộ lãnh thổ của quốc gia này đều là núi tuyết và khắp các ngọn núi đều có một đàn sói trắng rình mồi luôn chờ đợi để cắn xé bất kì con mồi nào đi vào lãnh thổ của chúng.

Vì thế cư dân của quốc gia này rất ít chủ yếu là dân du mục, Bạch Lang Quốc cũng không có quân đội một phần vì khí hậu khắt nghiệt một phần vì dân cư ít và quan trọng nhất là những đàn sói hung ác.

Nhờ vậy mà Bạch Lang Quốc cũng là một trong số ít các quốc gia may mắng không bị cuốn vào ngọn lửa chiến tranh.

Mà bây giờ trên một sườn núi phủ đầy tuyết xen lẫn là máu tươi của một bầy sói trắng mà kẻ đã gây ra chính là hai bóng người cao lớn.

"Thật không ngờ nơi này ngàn năm trước lại là một nơi chỉ toàn là đám súc sinh ăn tạp đi đâu cũng có"

Một trong hai người cất tiếng, tuy giọng điệu cương ngạnh nhưng vẫn không che đi sự mềm dẻo chỉ có của người phụ nữ.

Đó chính là Uchiha Madara đang trong vóc dáng của một người nữ nhân. Trên thân chỉ mặc một bộ đồ đen của ninja và chiếc áo choàng như thể cái lạnh chẳng là gì với y.

Ngược lại người nam nhân đứng sát y tuy vóc dáng cao lớn gương mặt xinh đẹp thì lại đang mặt một bộ áo lông dày nhưng vẫn không ngừng run rẩy.

Y nhìn sang Indra bên cạnh xì cười.

"Này, ngươi dù gì cũng là một nam nhân cũng cần có một chút khí khái đi chứ ?"

"Đ....đừng nói nữa....nữa a, ta..ta đang lạnh tới phát co..cóng rồi!!!"

"Thôi được rồi vào cái hang trước mặt để nghĩ ngơi vậy, dù gì nhìn ngươi thật thảm"

Indra chỉ yên lặng đi theo phải đến khi vào trong hang nhóm xong lửa thì hắn mới có thể nói năng bình thường.

"Nơi này lạnh quá, cho dù là ta có charka cường đại cũng không có tác dụng a"

"Không phải không có tác dụng mà là do thể chất ngươi thôi, ai bảo ngươi là nam mà lại dày đặt âm chi lực thân thể bình thường đã băng lãnh đến nơi đây thì giống như tảng băng di động"

"Xem ra ta phải cố gắng tu luyện thể chất một chút để có thể đối phó với máy loại khi hậu cực đoan này a"

"Haha... Ta cảm thấy là vì ngươi không kiệp thích nghi thôi dù gì thể chất của ngươi cũng không thua ta"

"...."

"Được rồi, không đùa nữa vào vấn đề thôi. Nơi này ngàn năm sau có tên là Tuyết Quốc tuy khi hậu vẫn khắc nghiệt nhưng lũ sói từ lâu đều bị dẹp sạch chỉ còn vài quần thể nhỏ. Bất quá vì ngàn năm sau nhờ ơn của cha ngươi nên ai cũng có charka chỉ cần vố gắn một chút thì đều có thể chiệu được khí hậu này, nên nơi đây dần đông đúc và nỗi danh với phong cảnh đẹp rất đông du khách a. Nhưng ta nghĩ ngươi sẽ để ý thứ khác đúng chứ?"

"Là thiên sơn tuyết liên"

"Không sai a, ta nghĩ với thể chất bây giờ của ngươi hẳn rất cần tới nó"

"..."

Hai người cứ trầm mặt thật lâu rồi lại lên đường. Mục tiêu của họ ở Bạch Lang Quốc chính là thiên sơn tuyết liên thứ được xem là món thần dược và nếu may mắn thì họ sẽ tìm kiếm cả sắt bạc một nguyên liệu quan trọng để chế tạo Lưỡi Hái Tử Thần.

------------------

Lưỡi hái tử thần chỉ là cái tên sang chảnh mị thêm thoi nha mn

Đại tỷ...à..à..không là huynh đệ MadaraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ