Flashback
"Get naked."
Agad niyang naikuyom ang mga kamay dahil sa sinabi ni Blaine. Nasa condo sila nito at its been a week since they meet. Nabayaran nadin nito ang buong taon ng pag aaral niya at ngayon nga ay ang unang araw na ipagkakaloob niya ang sarili dito kapalit ng perang ibinayad nito sa paaralan.
"Do you want me to undress you?"
Umiling siya. "H-hindi. K-kaya ko." Kinakabahan niyang sabi bago inangat ang kamay sa pang itaas na uniform.
Sa nanginginig na kamay ay inisa isa niyang tanggalin ang mga butones hanggang sa mahubad iyon at tanging bra nalang niya ang maiwan na agad niya ding tinanggal. Next she pull down her skirt kasabay ng panty niya and stand naked infront of Blaine na nakaboxer shorts lang na nakaupo sa gitna ng kama.
"Look at me." Utos nito kaya tiningnan niya ang lalaki sa mata. She could see the lust in his eyes habang nakatitig sa kanya. "Come here. And sit on my lap."
Tila siya isang robot na sumusunod sa utos nito. Isang malalim na paghinga ang napakawalan niya ng maupo sa hita nito at agad na pumalibot sa bewang niya ang braso ng binata.
Pikit mata niyang tinanggal ang halik na ipinagkaloob nito kasabay nang paghagod ng kamay nito sa dibdib niya.
"Kiss me back." Utos nito kaya dumilat siya bago umiling.
"Hindi ako marunong."
"Open your mouth and mimic how my mouth moves." Sabi nito kaya tumango siya bago siya nito hinalikan ulit sa labi.
She does what he said and follow the movement of his mouth. From nipping, licking and sucking each others tongue ay ginawa nila. At ramdam ng katawan niya ang pag iinit sa halikang nagaganap sa kanilang dalawa.
Blaine moves at natagpuan niya ang sarili na nakahiga sa kama habang nakapatong naman ito sa kanya. From her mouth ay bumaba ang halik nito sa leeg niya hanggang sa dibdib niya.
"Ahhh."'ungol niya ng hulihin ng labi nito ang dibdib niya at halikan siya ng mariin sa dibdib at gigil na pinaglalaruan at sinisipsip ang nipple niya.
Blaine took his time giving booth her boobs attention bago nito pinaraanan ng halik ang tiyan niya patungo sa pagkababae niyang walang buhok dahil nag shave siya bago magpakita dito.
"Damn baby so wet already." Sabi nito kaya napakagat labi siya at agad na napasinghap ng walang seremonsyan na dinilaan nito ang pagkababae niya.
"B-blaine."
"That's it baby. Say my name." He said bago siya nito kinain in a literal since of that word.
Halos mamaos siya sa mga ungol na namutawi sa bibig niya at nang makamtan niya ang unang orgasmo ay isang sigaw ang nabitiwan niya.
Blaine got up and remove his boxer bago ito sumampa sa kama sa gitna ng nakabukaka niyang hita. Ganun nalang ang paglunok niya ng makita ang malaki nitong sandata at tigas na tigas iyon.
"This will hurt for awhile Selene." He said bago siya dinapaan at hinalikan sa labi. "Open your legs wider baby." Utos nito ng maramdaman niya ang puno ng pagkalalaki nito sa bukana niya.
Agad siyang napakapit ng mariin sa balikat nito nang magsimula itong umulos sa kanya. At kasabay ng pagsakop nito sa labi niya ay ang pagbaon nito ng tuluyan sa pagkababae niya at ang pagkawasak ng iniingatan niyang pagkaberhin.
Flashback Ends
"You ok?"
Gulat na napatingin siya kay Blaine na kunot noong nakatingin sa kanya.
Ang lakas ng kabog nang puso niya habang inililibot ang paningin sa loob ng ospital. Yes nasa ospital padin sila at mukhang nakatulog siya sa sofa at napaniginipan ang unang pagtatalik nila ng lalaki.
Tangina bat ba yon ang napaniginipan niya?
"You ok Selene? Your face is so red."
Tumango siya bago tumayo. She needs to stay away from him for a second. Kumuha siya ng maiinom bago pilit na pinapakalma ang sarili.
"May masakit na sayo?" Tanong ni Blaine kaya bumaling siya dito.
Nakatayo nadin ito at ilang hakbang lang ang layo sa kanya. May pag aalala sa itsura nito kaya mabilis siyang umuling.
"I'm ok. Pasensiya na, nanaginip lang ng masama." She said.
Masama o masarap?sabi ng sutil niyang utak.
"Ok. Anyway the doctor came to check on Brooks and once our son woke up, we can go home already." Sabi nito kaya ngumiti siya bago tiningnan ang anak na tulog padin.
Umalis na din agad ang mga magulang ni Blaine pagkabalik nila. Habang nagpaiwan naman ang lalaki kasama niya.
"Selene."
"Bakit?"
Lumapit ito sa kanya at amoy na amoy niya ang bango nito at init ng katawan nito.
Agad na tumuon ang mga mata niya sa mga labi nitong nagturo sa kanyang humalik at kung paano mawala sa sarili pag kinakain siya nito.
"What did you dream about? You look so flushed." Tanong nito .
Huminga siya ng malalim at titingin na sana sa mga mata ng lalaki nang basain nito ang sariling labi gamit ang dila nito na nagpahigit ng hininga niya.
She bit her lips at tila wala sa sarili na itinaas ang kamay at pinaraanan nang daliri ang labi nito.
And Blaine being Blaine ay isinubo nito ang daliri niya at nilaro ng dila nito.
She look at him in the eyes ay kita niya ang pagnanasa sa mga mata nitong nakatitig sa kanya. He let go of her finger bago nito hinalikan isa isa ang mga daliri niya sa kamay.
"Don't look at me like that Selene. Stop looking at me like you wanted to be fucked. I'm trying not to lose my control here." Tila nahihirapan nitong sabi.
Tinitigan niya ang lalaki bago siya sumagot.
"Then lose control." She said na ikinagulat nito. "I want you to lose control. Napaniginipan ko ang unang araw na inangkin mo ako. And it makes me horny." She said kahit ramdam niya ang pamumula. "I want you Blaine."
"Selene."
"Inside me."