"I want you Blaine."
"Selene."
"Inside me." The moment she said that ay agad na hinila siya nito at hinalikan sa labi ng mapusok.
She also immediately wrap her arms on his neck at nakipaglaban ng halikan dito.
He was about to put his hand inside her shirt ng biglang bumukas ang pinto at may napasinghap. Agad niyang naitulak sa Blaine at nanlalaki ang mga matang napatingin sa pinto kung nasaan nakatayo ang dalawang nurse na nanlalaki ang mga mata at subrang pula ng mukha na nakatingin sa kanila.
"Sorry po." Sabi ng isa sa dalawang nurse at agad na umalis ang mga ito pgkatapos maisarado ang pinto.
"Damn." Blaine said kaya napatingin siya dito. Nakatitig ito sa kanya. "I forgot na nasa ospital tayo." Sabi nito.
Napahinga siya ng malalim bago napakagat labi. Maging siya nakalimot din.
"Selene." Tumingin siya dito. "I want you too as much as you want me. I've been celibate for two years dahil sayo. I need to have a good fuck soon or mababaliw na ako."
Nagulat siya kaya napangisi ito.
"You heard me right Selene. Ikaw ang huling babaeng naikama ko. Hindi tumatayo ang alaga ko sa iba."
Namula siya bago napakagat labi. She doesn't know what to think about it. Good god anong klaseng kalandian ang pumasok sa kanya kanina?
Naramdaman niya ang pagyakap ni Blaine sa bewang niya bago siya iniharap dito.
"I wanna continue what we have two years ago Selene. Just you and me."
"Be a fuck buddy?"
Umiling ito bago siya hinalikan sa noo. "We already have a son Selene. Maybe we should level up."
"But you hate being in a relationship Blaine. Yan ang sabi mo dati kaya puro fuck buddy or personal whore lang ang meron ka diba?"
"And I still do. I'm still not comfortable of being in a relationship. But I want you and our son in my life. So I am willing to compromise."sabi nito bago hinalikan ang leeg niya. "Let's be exclusive in a relationship. Let's test the water and see where this relationship will take us."
"Sa bahay namin parin kami uuwi ng bata." Sabi niya at pag amoy sa leeg niya at pagyakap sa bewang niya ang tugon nito.
"That's ok. Dadalaw nalang ako araw araw. I just want an assurance that I owned both of you. Akin kayo ng anak natin Selene. From that day that you agree to be my proposal, naging akin kana." Sabi nito bago dinadampian ng halik ang leeg niya.
"So girlfriend mo na ako?" Tanong niya bago iniyakap ang braso sa leeg nito at tumingala para bigyan ito nang access sa leeg niya.
"No baby, you are my partner. Higher than a girlfriend but lower than a wife. I am yours exclusively just as you are mine." Sabi nito bago dinilaan ang leeg niya at pagbaba ng kamay nito sa may pang upo niya.
"Blaine." Paungol niyang sabi ng maramdaman niya ang paninigas ng pagkalalaki nito sa may puson niya.
"God Selene, I wanna fuck you. I wanna bruise that pussy by fucking you hard and rough." Tila nahihirapan nitong sabi.
"Nasa ospital tayo." Paalala niya kahit ramdam niya ang pamamasa ng pagkababae niya.
Letse bat ba sila tinamaan ng libog ngayon?
Huminga ito ng malalim bago humiwalay sa kanya.
"I'll just go to the bathroom." Sabi nito kaya napakagat labi siya.
She knows what he will do inside the bathroom.
"I'm sorry." She said.
Blain look at her at kinintalan siya ng halik sa labi.
"Its ok baby. But I'll punish you when we get a chance." Sabi nito bago tumalikod at pumasok sa banyo.
After a minute ay sumunod siya dito. She stand infront of the close door of the bathroom at agad namula ng madinig niya ang mahihinang ungol mula sa loob.
Tangina nagmaryang palad nga siya.