Edit: Lune
Cố Cẩm Miên lại về khu bình luận của truyện đồng nhân kia, trang đầu toàn là bình luận âm.
《Giải Trí Tối Thượng》sắp kết thúc và cũng đang là thời điểm hot nhất, Hà Bất Tẫn có nhiều antifan song còn có nhiều fan tử trung hơn, chỉ có một người còn lý trí một chút bình luận hỏi có được trao quyền không bên dưới, còn đâu toàn nhảy thẳng vào bình luận âm chửi người.
"Hà Bất Tẫn chưa từng nói mở đồng nhân thì phải? Viết thẳng trên kênh Diễn Sinh thế này cũng không nên, đã thế ông còn định viết miễn phí à?"
"Lên diễn đàn quảng cáo, bú fame, ngay cả bút danh cũng nồng mùi hàng nhái cao cấp, hetui*!"
*Tiếng lúc khạc nhổ, ý chê bai.
"Chết cười, người như Ân Mạc Thù sao có thể thích tên biến thái Cố Cẩm Miên kia được!"
Cố Cẩm Miên: "..."
Cố Cẩm Miên vội vàng đưa điện thoại cho Hà Sơ Mạc xem: "Bình luận từ hai ngày trước mà anh không thấy hả?"
Hà Sơ Mạc thở dài: "Tôi làm gì có thời gian mà xem?"
Một ngày hắn bận bao nhiêu việc, nào là công việc rồi các kế hoạch mới, còn phải viết hai quyển tiểu thuyết cùng một lúc, hơn nữa còn phải dành thời gian cho Cố Cẩm Miên.
"Vốn là tôi viết cho em đọc, người khác nói sao thì kệ họ đi." Hà Sơ Mạc xoa đầu cậu: "Đừng xem nữa, đi ngủ nhé?"
"Em không ngủ được! Bọn họ đều đang chửi anh kìa!"
Hà Sơ Mạc: "..."
Chẳng còn cách nào, hắn đành phải lấy điện thoại đăng nhập vào hậu trường tác giả, sửa lại phần giới thiệu truyện đồng nhân, viết rõ ngay dòng đầu:【Đã được trao quyền, miễn phí cả truyện.】
Cố Cẩm Miên: "..."
Thảo luận dưới khu bình luận và trên diễn đàn chỉ dừng một lúc rồi lại tiếp tục.
【Ông nói được trao quyền thì được trao quyền chắc, là một tác giả mới còn chưa nhận được 100 lượt yêu thích sao lại liên hệ được với Hà Bất Tẫn? Trong khi ngay cả Weibo Hà Bất Tẫn còn không xem.】
【Chết cười, Hà Bất Tẫn ngay cả một bạn gay còn không có, chỉ có mình biên tập là có thể liên hệ được với anh ta, vậy mà tác giả này chưa được bao lâu đã dám hô được trao quyền.】
Cố Cẩm Miên lại ngẩng đầu nhìn Hà Sơ Mạc, đôi mắt trợn tròn như muốn hỏi hắn phải làm sao bây giờ.
Hà Sơ Mạc cam chịu lại cầm điện thoại lên lần nữa, vào hậu trường tác giả Hà Bất Tẫn, thêm ngay dòng đầu tiên ở phần giới thiệu《Giải Trí Tối Thượng》:【Đã mở rộng và trao quyền sáng tác đồng nhân】.
Cố Cẩm Miên: "..."
【...】
【???】
Các độc giả ngơ ngác không biết nên nói gì cho phải.Spam bình luận âm bên truyện đồng nhân cuối cùng cũng dừng, bình luận của người thích tác phẩm đó cùng người qua đường bắt đầu nổi lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2022] Khi Độc Giả Cùng Tác Giả Đồng Thời Xuyên Vào Sách
Teen FictionTên truyện: Khi Độc Giả Cùng Tác Giả Đồng Thời Xuyên Vào Sách. Tác giả: Chỉ Y Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Xuyên thư, Giới giải trí, Chủ thụ, Nhẹ nhàng, Kim bài đề cử🏅, 1v1. Tình trạng bản edit: hoàn thàn...