12. Nghe nói anh thích em

4.1K 360 113
                                    


Có lẽ vào ngày hai người đến toà án đăng ký kết hôn, Jaehyun mới có dịp nhìn thấy Taeyong trong quần áo thường ngày. Anh mặc một chiếc áo sơmi ngắn tay nghiêm túc, chẳng biết ở dưới đất có gì mà cứ cúi đầu nhìn chằm chằm suốt, mãi đến khi xe của Jaehyun đã dừng trước mặt cũng không biết.

Jaehyun không vội kéo cửa kính xuống nhắc nhở đối phương. Hắn chống cằm, lặng ngắm người trong lòng chỉ sau một vài tiếng nữa thôi sẽ là bạn đời hợp pháp của hắn. Thích thầm anh ba năm, hắn có nằm mơ cũng không ngờ tới được sẽ xảy ra giây phút này. Hắn cảm giác như mình đang lừa chú mèo con ngây ngô vào bẫy, đích thị là một con sói xấu xa. Tuy vậy, chó sói hi vọng mèo con đừng ghét hắn. Hắn chỉ là không biết cách nào khác để đổi lại gần gũi mà thôi.

Cuối cùng, nếu Taeyong chẳng tình cờ ngẩng đầu lên thì có lẽ Jaehyun vẫn còn ngồi đó không rời mắt. Thấy Taeyong vẫy tay với hắn, hắn bèn điều chỉnh lại biểu cảm, tim đập hay lòng rối bời gì đó đều phải bỏ qua.

"Anh đến lâu chưa ạ? Xin lỗi, em không thấy anh." Taeyong bước lên xe, cài dây an toàn rồi ngồi ngay ngắn như học sinh lần đầu đến trường.

Jaehyun đảo một vòng vô lăng rời khỏi khu phố Brooklyn cũ kỹ. Taeyong đang hơi lo nghĩ, không biết hắn có cảm thấy anh ở nơi quá tồi tàn mà đổi ý định hay không. Tồi tàn sao? Vừa rồi hắn chẳng để ý xung quanh có gì, tất cả chỉ gói gọn lại bằng Lee Taeyong mà thôi.

"Tôi mới tới." coi như xí xoá mười phút ngắm người thì Jaehyun không nói dối.

Kì lạ thay, lúc Jaehyun trở thành khách quen của Bambi, Taeyong có rất nhiều chuyện muốn hỏi thăm và tán gẫu nhưng khi thật sự ở trong một không gian riêng với hắn rồi, đầu óc anh trống rỗng quên sạch sành sanh. Mà Jaehyun cũng không phải tuýp người gợi chuyện nên không khí im lặng gượng gạo mau chóng bao trùm lên cả hai.

Được một lúc, Taeyong bèn hỏi vu vơ "Đăng ký kết hôn chỉ cần thẻ căn cước và passport thôi đúng không anh?"

Jaehyun khẽ "Ừ." một tiếng rồi lén nhìn Taeyong qua gương chiếu hậu nhỏ.

Đoạn đối thoại mới khơi lại đi vào ngõ cụt.

Taeyong không dám làm phiền hắn nữa. Anh xoay xoay điện thoại trong tay, không biết đụng trúng nút nào mà lại kết nối cuộc gọi video với bố mẹ ở Hàn Quốc xa xôi. Trùng hợp bố mẹ đang rảnh rỗi, thế là bắt máy luôn.

"Taeyong, con đang làm gì đó?" giọng mẹ Lee xởi lởi. Dợm thấy anh đang trong xe, bà liền hỏi thêm anh đang đi đâu.

Điều đó khiến Taeyong lúng túng. Anh vội vàng lui cui vặn nhỏ loa ngoài lại, cười trừ với mẹ nói là anh đi công chuyện chút thôi. Chuyện giữa mình và Jaehyun, anh vẫn chưa tìm được dịp thích hợp để thông báo cho mẹ tường tận nên còn ém được giờ nào thì hay giờ đó. Dù có kết hôn giả thì mọi việc vẫn khá quan trọng, anh cần thời gian để suy nghĩ lời lẽ thêm.

Dường như nghe câu trả lời không ưng ý, mẹ Lee hừ mũi, bắt đầu trách con trai "Con đó. Sang đấy từng ấy năm rồi mà không hẹn hò với ai. Toàn đi học rồi đi làm, lủi thủi một mình hoài không buồn sao con. Hay mẹ có người bạn bên đó, con trai của cổ hình như lớn hơn con một tuổi. Tụi con trao đổi số điện thoại rồi nói chuyện với nhau nhé?"

[JaeYong] Nghe nóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ