Bắc Sương năm 905 , con tin Hạc Vương gia của Nam Việt đã bị hoàng đế giam lõng bên trong phục long điện .
Chàng giữa nơi tẩm điện không một chút lưu tâm mà tiếp nhận thánh chỉ .
Chàng biết việc tống chàng vào nơi ấy cũng chỉ là chuyện sớm muộn , chàng vốn đã biết từ khi tin tức Nam Việt đại bại truyền đến tai kìa.
Chỉ là không ngờ hoàng đế không lập tức chém đầu chàng mà thôi .
Chàng đưa đôi mắt màu hổ phách ngước nhìn người chung chăn suốt nhiều năm .
Năm đó chàng mới là đứa trẻ 12 tuổi thì đã bị đưa đến Bắc Sương làm con tin rồi . Cho đến hôm nay cũng đã hơn 14 năm ròng.
Chính thái tử tiền điều che chở, chăm sóc cho chàng.
Và cũng chính hôm nay cũng là kẻ đã ra lệnh giam chàng vào phục long cung đang sợ kia.
Nụ cười khẽ nở trên môi
chàng như một lời từ biệt...Chàng vốn đã biết việc Nam Việt và Bắc Sương giao chiến cũng là định chuyện sớm muộn rồi , nhưng chỉ là chàng không ngờ cuộc chiến này vì mình mà nổ ra...
Sau khi huynh đệ kết nghĩa của chàng đăng cơ tân đế thì ngài ấy đã không ngừng nghĩ cách để cứu ngài nhưng toàn bộ đều gần như là phí công .
Cho đến ngày hôm đó ngày 14 tháng 7 năm 893 , Việt Vương cho quân tiến vào nam thành của Bắc Sương nổ ra trận giao chiến đầu tiên trong hơn ba thập kỉ thiết lập hiệp ước giữa hai để quốc của nữ vương Liliana và hoàng đế Tachi.Mọi thế trận đều bị đóng băng cho dù quân số của Bắc Sương áp đảo hơn rất nhiều , cũng là bởi vì Nam Việt năm đó có một vị nguyên soái một địch vạn .
Người đó dáng người nhỏ bé , đáng yêu như một vị tiên .
Và có lẽ đó cũng là lý do Bọn họ gọi người đó là Tiểu Tiên Tử.
Hi vọng Nam Việt thắng lợi của chàng cũng đã được vị ấy khơi dậy lên, chàng thực rất mong muốn Nam Việt toàn thắng cho đến một ngày , người ta truyền về
"Tiểu Tiên Tử của Nam Việt đã chết , Xung Thiên tướng quân bị thương nặng , Nam Việt đại bại"Chàng là đang tiếc cho Nam Việt và cũng tiếc nuối cho một anh tài với số phận ngắn ngủi.
Chàng quả thực rất muốn gặp qua hắn nhưng hiện tại Chỉ còn có thể cầu cho cậu ta được yên nghỉ .
Mọi chuyện vẫn cứ êm đềm trôi cho đến hôm qua , khi chàng nhận được tang thư từ quốc mẫu .
Muội muội , người thân duy nhất của chàng đã tử trận .
Và vậy là cho đến hôm nay chàng mới hay rằng vị nguyên soái anh dũng thiện chiến , một lòng hướng về chàng ấy lại chính là muội muội nhỏ của bản thân
Và người ra tay bắn mũi tên xuyên qua trái tim muội ấy cũng chính là người mà chàng yêu , Bắc Sương quốc vương - Hayate.
Ngay lúc này chàng mới thật sự là tuyệt vọng..."A...Alice"
Canh 3 , ở dưỡng tâm điện Bắc vương Hayate vẫn đang dùng bữa cùng với vị "nam sủng" được sủng ái "hơn cả hoàng hậu" kia thì bắt đầu cảm giác khó chịu , mọi thứ bắt đầu mờ đi
Không đúng , trong thức ăn đã bị bỏ thuốc
Dù là từ nhỏ ngài ta đã bị đầu độc nên dần cũng hình thành khả năng miễn nhiễm với đa số các loại độc tính nhưng vẫn là cần một chút thời gian để cơ thể kịp tiếp nhận chúng.
"En...Enzo...em..""Xin lỗi Hayate , tôi phải giết anh để bồi táng cùng em gái nơi suối vàng của tôi !"
Chỉ thấy Hạc vương rút trong người thanh đoản đao đưa lại gần hoàng đế
Nhưng ngài ta lại chẳng một chút mảy may để tâm
Ngài ta giữ lấy tay chàng kéo thanh đoản đao lại gần trái tim
"Ừm , chết dưới tay em ta cũng cam tâm !""Phập"
Tiếng dao cấm xuống ngay lồng ngực , máu cũng tuôn ra rất nhiều
Mọi thứ trong phòng bắt đầu hỗn loạn hơn
Tiếng nói của bậc quân vương vang lên gấp rút"Người đâu ! Gọi thái y ! Không ! Gọi Payna của rừng nguyên sinh đến đây !"
Ra vậy , Enzo cuối cùng cũng là không nỡ làm tổn hại đến người mà chàng yêu
Chàng chỉ còn cách này để gặp được và tạ lỗi với em gái mà thôi .
Cơ thể chàng bắt đầu mềm nhũn , đôi mắt cũng nặng trĩu hơn.
Mọi thứ không còn nghe sự điều khiển của chàng nữa , chỉ là trước khi chàng nhắm mắt và rơi vào hôn mê sâu vẫn nghe được chàng mấp máy
"Alice...anh nhanh tới gặp em thôi !""Enzooooooo!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AoV Fanfic] Những Câu Chuyện Tình Yêu Ngọt Ngào
Fanfictionbạn hy vọng gì ở 1 bộ fanfic vã OTP ? quên cốt truyện đi rồi giữ cho mình 1 cái đầu lạnh rồi đọc nhó