Đương vưu khê lộc thấy vạn lộ đưa qua hợp đồng khi, cả khuôn mặt thượng mắt to bàn tính đều là không thể tưởng tượng.
"Làm ta cùng hắn tham gia tổng nghệ, không có tính sai đi, giang tổng chính là......"
Vưu khê lộc tuy rằng nội tâm thực kích động, nhưng hắn rất rõ ràng, Giang Cảnh uyển sẽ không thích này đó hoa hòe loè loẹt đồ vật, hắn ở giới giải trí trà trộn thời điểm, trừ bỏ đóng phim liền thương diễn đều rất ít tham dự, càng đừng nói loại này hoạt động.
Vạn lộ nâng nâng mũi hạ tơ vàng đôi mắt, việc công xử theo phép công nói, "Không có tính sai, đây là Boss tự mình quyết định."
"Hắn tự mình quyết định?" Vưu khê lộc cọ mà một chút từ trên sô pha ngồi dậy, đánh chết hắn cũng không dám tin tưởng, mặt trời mọc từ hướng Tây.
"Đúng vậy." Vạn lộ như cũ bình tĩnh, đem trên bàn hợp đồng phiên đến cuối cùng một tờ, "Trang lót thượng còn có Boss tự tay viết ký tên, phu nhân không cần đại kinh tiểu quái."
Vưu khê lộc thấy cái kia quen thuộc đến không thể lại quen thuộc ký tên, cuối cùng không thể không thừa nhận sự thật này, nhưng là có một chút thực làm hắn khó hiểu, "Hắn vì cái gì sẽ đáp ứng."
"Bởi vì quảng cáo thương chính là chúng ta cảnh trình khoa học kỹ thuật." Vạn lộ thiện ý mà nhắc nhở một câu.
"Trách không được, ta liền nói sao, sao có thể......" Sao có thể là bởi vì hắn duyên cớ, như vậy vừa nói hắn trong lòng liền kiên định.
Vưu khê lộc vỗ vỗ trán, khả năng gần nhất bị thần tượng quá mức ôn nhu thiêu hôn đầu óc, luôn là dễ dàng ảo tưởng.
Nếu là vì thần tượng công ty đánh quảng cáo, loại chuyện này đương nhiên là đạo nghĩa không thể chối từ, vưu khê lộc yên tâm lớn mật mà ở Giang Cảnh uyển ký tên bên ký xuống chính mình tên họ.
May mắn hắn cũng là cái nghệ sĩ, có cố ý đi luyện tập quá nghệ thuật thiêm, bằng không liền hắn trước kia kia cẩu bò tự, thiêm ở Giang Cảnh uyển tự mặt sau đều chước mắt.
Càng xem càng vừa lòng, lần đầu tiên tên của hắn cũng có thể viết đến Giang Cảnh uyển tên mặt sau, vô số lần hắn từng ảo tưởng ở trao giải tiệc tối thượng, hắn có thể đem tên thiêm ở Giang Cảnh uyển bên cạnh, hiện tại ảo tưởng trở thành sự thật, như thế nào không gọi hắn kinh hỉ.
"Vạn trợ lý ta có thể chụp cái chiếu sao? Cũng chỉ chụp tên?" Vưu khê lộc dùng một đôi đáng thương vô cùng ánh mắt khát cầu vạn lộ, như thế có kỷ niệm ý nghĩa một khắc, hắn đến ký lục xuống dưới mới được.
"Có thể." Vạn lộ không có sức chống cự.
Thủy mắt tức khắc sáng ngời lên, móc di động ra liền chụp vài trương.
Vạn lộ thu hảo hợp đồng, đột nhiên nhớ tới cái gì, lại xoay người trở về một câu, "Đúng rồi phu nhân, Boss là ở lục soát trên mạng đối với ngươi internet bạo lực mới hạ cái này quyết tâm."
Vưu khê lộc chính đem ký tên chia lâm minh khoe ra, thình lình nghe được vạn lộ nói, sợ tới mức di động đều mau rớt trên mặt đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tú tài lão công - Lê Tử Điềm Điềm
General FictionHán Việt: Tú tài lão công Tác giả: Lê Tử Điềm Điềm Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Làm ruộng , Chủ công Văn án: Giang cảnh nguyên là cái bệnh tim người bệnh, xuyên qua sau biến thành một cái tứ chi kiện toàn tú t...