Vưu khê lộc nói xong chính mình đều mặt đỏ.
Thiên a, hắn đến tột cùng là phạm cái gì xuẩn, như vậy xuẩn sự cũng làm được.
Đặc biệt là nhìn đến Giang Cảnh uyển miệng cười, hắn càng là hận không thể lại chui vào ổ chăn bình tĩnh bình tĩnh, nhưng là nhìn trước mặt nhiều như vậy cameras, hắn cũng ngượng ngùng, một lăn long lóc chạy tiến rửa mặt gian, rửa mặt rửa mặt bình tĩnh bình tĩnh.
Phụ trách hậu kỳ công tác đạo diễn cũng tương đối phụ trách, sớm tại Giang Cảnh uyển cười khoảnh khắc, liền cho cái đặc tả màn ảnh.
Màn ảnh, Giang Cảnh uyển nguyên bản đóng băng tuyệt thế dung nhan, giống nháy mắt hòa tan giống nhau, nở rộ huyến lệ, giữa mày nhu tình giống như là thấm ra tới mùi hoa, làm người nghe say mê.
Phát sóng trực tiếp ngôi cao nháy mắt bị spam.
"Thiên a, giang cười to, đây là cái gì tuyệt thế dung nhan!"
"Trừ bỏ ở điện ảnh gặp qua giang đại cười lạnh, này vẫn là lần đầu tiên ở trong sinh hoạt nhìn thấy, ta thiên, cái này nhan ta có thể thêm một vạn năm!"
"Oa, ta giang đại, ngươi vì cái gì muốn kết hôn, nháy mắt cảm thấy tan nát cõi lòng đầy đất."
"Phía trước còn có liếm vưu khê lộc nhan giá trị, hảo hảo xem xem chúng ta giang đại tẩy tẩy mắt đi, còn tuổi nhỏ phải mắt tật, thật là đáng thương."
"Cùng giang đại bỉ lên, vưu khê lộc thật đúng là không xứng."
"Trên lầu +1"
"Thật là không biết giang đại phóng tuyết đại như vậy xinh đẹp nữ nhân không cưới, cưới cái này không đúng tí nào vưu khê lộc có ích lợi gì."
"Tán đồng, tuyết đại cùng giang đại tài là nhất xứng, bất luận gia thế vẫn là nhan giá trị hai người đều là lại xứng đôi bất quá."
"Tán đồng thêm số thẻ căn cước."
Này sẽ vưu khê lộc chính tránh ở trong WC xem phát sóng trực tiếp, hắn rất muốn biết vừa rồi chính mình phạm xuẩn hành động có hay không cấp Giang Cảnh uyển mang đi phiền toái, tuy rằng hắn niệm quảng cáo từ kia đoạn bước lên Weibo hot search, nhưng là bình luận hắn giống như là cái trong suốt người giống nhau.
Thảo luận nhiều nhất còn Âu Dương Tuyết, số lượng không nhiều lắm thảo luận hắn đều vẫn là một ít khó nghe lời nói.
Cái này làm cho vưu khê lộc trở nên phi thường suy sút.
Hắn bất quá chính là một cái gia thế bình thường tiểu minh tinh, bởi vì ở công viên ngẫu nhiên gặp được hôn mê Giang gia gia, đem hắn đưa đi bệnh viện, nào biết tỉnh lại sau bị Giang gia gia lấy chuyện này áp chế làm thần tượng cùng hắn kết hôn.
Lại nói tiếp, vưu khê lộc vẫn là có điểm cảm thấy thẹn tâm.
Bởi vì hắn lúc ấy biết chính mình phải gả người là Giang Cảnh uyển thời điểm, không có cự tuyệt.
Cho nên hôn sau Giang Cảnh uyển mặc kệ như thế nào đối hắn lãnh bạo lực, hắn đều bàn tính tiếp thu, nghĩ mỗi ngày thấy thượng một mặt, xem một cái, hắn đều thực thỏa mãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tú tài lão công - Lê Tử Điềm Điềm
قصص عامةHán Việt: Tú tài lão công Tác giả: Lê Tử Điềm Điềm Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Làm ruộng , Chủ công Văn án: Giang cảnh nguyên là cái bệnh tim người bệnh, xuyên qua sau biến thành một cái tứ chi kiện toàn tú t...