☘️🦁🐰☘️
01
Quý Hướng Không xách giỏ trái cây trong tay, phía trước là Thái Đinh đang dặn dò cậu, nói mẹ anh luôn thích người hiểu chuyện, đến thăm cũng không dám tay không mà đến, Quý Hướng Không vốn muốn chọn đồ tốt hơn cho Vương Lam nhưng Thái Đinh lại không cho cậu mua đồ mắc tiền, nói con trai của bà biết kiếm tiền, không thiếu gì cả, cầm một giỏ trái cây là đủ lòng thành rồi, Quý Hướng Không đồng ý nhưng lại len lén mua một cái máy mát xa vai cổ, nhét bên trong mới đi qua.
Thật ra cậu hơi khẩn trương, từ sau khi mẹ cậu qua đời lúc cậu còn nhỏ, Quý Hướng Không liền chưa từng chung sống hòa thuận với nữ trưởng bối ở tuổi này, ba cậu cưới mẹ kế còn là người vâng vâng dạ dạ, ngày thường tựa như người xa lạ, đến bây giờ đột nhiên phải ở chung với trưởng bối, còn là mẹ vợ tương lai, cái này dù là ai cũng sẽ khẩn trương.
Hơn nữa, ngày thường Quý Hướng Không trông vừa cool vừa tra này năm nay cũng chỉ mới mười chín tuổi.
Hôm nay cậu cố tình mặc áo lông trắng, cả người có vẻ dễ bảo lại ngoan ngoãn, quả nhiên Vương Lam vừa mở cửa ra liền trợn tròn mắt, dường như không còn tồn tại thằng nhóc vẻ mặt kiêu ngạo đã thấy trên mạng kia nữa, chỉ còn lại một cậu bé trắng nõn sạch sẽ cầm giỏ trái cây nói với bà, "Chào cô, con là Quý Hướng Không."
Vương Lam nghĩ thầm thật là làm bậy a, Thái Đinh nhà mình hơn hai mươi tuổi đi đâu lừa học sinh cao trung này đến vậy, sao con mình dám làm loại chuyện này chứ!
(Cao trung sinh 高中生: học sinh ở trường trung học bậc cao đẳng.)
Vương Lam vốn đang định ra oai phủ đầu với Quý Hướng Không lại đột nhiên không nỡ, đón người vào, sau khi thấy rõ trong tay Quý Hướng Không còn cầm một giỏ trái cây thì càng cười không khép miệng được, buột miệng thốt ra lời thoại kinh điển của mẹ vợ, "Đến thì đến, còn mang quà cáp làm chi."
Thái Đinh đứng phía sau đưa mắt ra hiệu, Quý Hướng Không vội vàng nói, "Một chút tâm ý nhỏ thôi ạ."
Vương Lam lật lật trong giỏ, "Đều là đồ tốt, rất mắc đi, tiệm trái cây tinh phẩm chính là lừa mấy đứa nhỏ các con, aiz, đây là gì, máy mát xa sao?"
Bà lấy đồ ra, Quý Hướng Không cười nói, "Bình thường cô xem TV gì đó, liền có thể đeo trên cổ, khá thoải mái, thả lỏng cơ bắp."
"Sao còn mua đồ mắc như vậy." Vương Lam ngoài miệng oán trách nhưng giọng nói lại vui tươi hớn hở, "Lần sau không được a." Bà để Quý Hướng Không vào phòng khách ngồi trước, thường xuyên nhảy quảng trường khiến bước đi của bà trông rất uyển chuyển nhẹ nhàng, vui sướng cầm đồ bỏ vào phòng mình.
Thái Đinh cũng là lần đầu tiên thấy Quý Hướng Không ăn mặc ngoan như vậy, càng nhìn càng thích trong lòng, khuỷu tay chọt chọt cậu, "Không phải đã nói anh đừng mua đồ mắc rồi sao?"
Quý Hướng Không nhướng mày, "Không phải cô rất vui sao, cũng may không nghe em."
Vương Lam đi ra ngồi xuống sô pha, bắt đầu hỏi đông hỏi tây Quý Hướng Không, Thái Đinh thức thời đến phòng bếp rót nước giúp hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Không Vỏ] Cậu ấy nhỏ hơn 6 tuổi có đáng tin không?
Fanfiction☘️ Cậu ấy nhỏ hơn 6 tuổi có đáng tin không? ◉ Tác giả: Rùa Brazil paylak (Dao Cổn Ba Tây Quy) ◉ Edit: Bạch Đơn ◉ CP: trung học hải vương Quý Hướng Không x thuần dục câu hệ Thái Đinh ◉ Thể loại: niên hạ, sủng ngọt, hài, ngốc nghếch, HE, song khiết (...