Cục cưng cha hắn là vị ấy 2

1.5K 0 0
                                    

047 dùng qua

Như sợi dương quang chiếu rọi tại Hiên Viên Dận Kỳ tuyệt tuấn thân ảnh thượng, theo lý mà nói, đứng ở dưới ánh mặt trời, một người làm cho người ta cảm giác hẳn là thật ấm áp .

Hiên Viên Dận Kỳ cũng không, Hiên Viên Dận Kỳ trương âm nhu gương mặt làm cho người ta một loại tà mị cảm giác, hắn cặp kia yêu dị quỷ bí đồng con mắt làm cho người ta cảm thấy giống như nhập tầng mười tám như Địa ngục sâm lãnh vô cùng.

Dù cho đứng ở dưới ánh mặt trời, Hiên Viên Dận Kỳ trên người hồn nhiên thiên thành âm lãnh, làm cho không người nào có thể phát giác được nửa điểm tình cảm ấm áp.

Chống lại Hiên Viên Dận Kỳ yêu dị âm lãnh con ngươi, ta bất tri bất giác toàn thân một hồi vô hình rét run, cảm thấy bốn phía nhiệt độ đều rơi xuống vài độ.

Ta ảm đạm rủ xuống mí mắt, Hiên Viên Dận Kỳ nói ta là Thái Tử ca cơ, ta cảm thấy được nội tâm có một cổ nan kham tư vị lướt qua, phải biết rằng, ca cơ vô danh không phần, so với kỹ nữ không khá hơn bao nhiêu, khác biệt chỉ ở tại, kỹ nữ ngàn người gối vạn người áp, mà ta là Thái Tử chuyên chúc 'Đồ dùng'.

Điều chỉnh thoáng cái nỗi lòng, ta hướng Hiên Viên Dận Kỳ lộ ra một vòng tự cho là rất tự nhiên tiếu dung,"Trâm cài gặp qua kỳ Vương gia, kỳ Vương gia nói rất đúng, trâm cài thân là Thái Tử ca cơ, lại có thể nào không quan tâm Thái Tử hành tung ."

Một bên nha hoàn Mai nhi cũng kính cẩn hướng Hiên Viên Dận Kỳ hành lễ.

Hiên Viên Dận Kỳ tiến lên vượt qua một bước, cúi đầu chú thị ta,"Hàm, tại sao lại tự xưng trâm cài ? Bổn vương nói qua, bổn vương thích ngươi danh tự -- hàm, ngươi không phải đã đáp ứng bổn vương, tại bổn vương trước mặt đều dùng 'Hàm' tự xưng sao? như thế nào, mới vài ngày không thấy, ngươi tựu đã quên?"

Hiên Viên Dận Kỳ cách ta hảo gần, hắn cao to thân hình cơ hồ dán tại trên người của ta, hắn ấm áp khí tức, làm như cố ý, lại như vô tình ý nhẹ phun tại tai của ta tế, ta đốn cảm giác toàn thân một hồi tê dại, lời nói đều có điểm nói lắp,"Ta...... Ta chưa quên, kỳ Vương gia...... Thỉnh...... Tự...... Tự trọng......"

Chết tiệt Hiên Viên Dận Kỳ, ngươi không biết đây là Thái Tử hành cung sao? ngươi lần lượt ta đây sao gần, nếu cái nào hạ nhân hướng Thái Tử mật báo, đến lúc đó, ta không phải muốn ăn không được, ôm lấy đi?

Gần xem Hiên Viên Dận Kỳ, hắn âm nhu tuyệt sắc gương mặt không một ti tỳ vết nào, hoàn mỹ làm sạch, thật sự là suất được kỳ cục! Ta thật muốn đem hắn đặt ở dưới khuôn mặt, lấy hết y phục của hắn, đối với vẻ đẹp của hắn nam trần truồng hảo hảo 'Giám định và thưởng thức' một phen, chỉ tiếc, thì không đáng ta a!

Hiên Viên Dận Kỳ duỗi ra đại thủ, đầu ngón tay nhẹ nhàng trêu chọc bạt ta bên tóc mai sợi tóc, hào khí ám muội đến cực điểm,"Tự trọng?" Làm như thì thào tự nói, Hiên Viên Dận Kỳ tà mị câu dẫn ra khóe miệng,"Bổn vương chưa bao giờ biết, tự trọng hai chữ viết như thế nào. Hoặc là, hàm, ngươi dạy sách giáo khoa vương?"

Hiên Viên Dận Kỳ tiếng nói rất âm lãnh, lạnh lùng trong lại dẫn có chút từ tính, rất là êm tai, ta thực sợ nghe nhiều hơn, hội mê muội, đúng vậy, Hiên Viên Dận Kỳ cái này diêm dúa lẳng lơ quỷ dị nam tử, toàn thân cao thấp, liên thanh âm, đều là hấp dẫn người bản chất.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 08, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cục cưng cha hắn là vị ấy 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ