Một mối tình qua mạng của cô bé 18 tuổi và bà chị sinh viên năm cuối sẽ ra sao?
Năm Mikey 18 tuổi, cô là tác giả của một vài fanfic boy love trên mạng, rồi cô quen một đọc giả, cũng là tác giả của vài fanfic khác với avatar một người con gái đẹp đẽ với đôi mắt màu nâu cát cùng mái tóc hai màu, tổng thể khá ưa nhìn. Ban đầu hai người chẳng có cái vẻ gì là ưa nhau cả, thậm chí cô còn thấy hơi khó chịu với gu truyện và tính tình của cậu ta nữa cơ.
Rồi một hôm nọ, Mikey quyết định show trang Facebook của mình lên đó. Cậu ta thế mà lại mò vào kết bạn, rồi còn chủ động nhắn tin cho cô nữa chứ? Mà ban đầu cô cũng chẳng biết đó là cậu ta nên tiếp đón rất nhiệt tình.
Mà sau khi biết người đang trò chuyện cùng mình là ai, cô có hơi bất ngờ một chút. Nhưng có một vấn đề rằng cậu ta rất dễ thương. Nhưng rồi cô phải chấp nhận điều đó.
Rồi hai người lạc trong mối quan hệ mập mờ hết sức, bạn chẳng ra bạn, yêu chẳng ra yêu. Họ luôn trao nhau những câu nói như quan hệ của họ vậy.
"Làm người yêu chị không em?" Mikey chẳng có tí kinh nghiệm nào, huỵch toẹt ra cái ý nghĩ của mình. "D-dạ được ạ" Kazutora ở bên kia màn hình cảm thấy có chút hờ hững, chút hi vọng, và..... Chút tội lỗi. Em nhớ đến 1... 2... 3 ...4 những người mà mình đang yêu, âm thầm gửi lời xin lỗi đến họ. Kazutora hiện tại đang rất bối rối. Em không muốn dừng lại chúng vì nếu Mikey bỏ em, em hẳn sẽ buồn, lúc đó tìm đến họ sau cũng được. Nghĩ là làm, Kazutora gạt bỏ những suy nghĩ tiêu cực, vui vẻ chat với cô.
Cô rất yêu chiều, rót những lời đường mật vào tai em. Ôi không, hình như Kazutora nghiện những lời ấy mất rồi. Người thì thả thính, người thì khoái thính, cả hai người khá là hợp nhau. Ah~ em muốn những giây phút như thế này mãi thôi. Qua lời giới thiệu của 1 người bạn cùng nhu cầu của mình, em vào một nhóm chat. Tình cờ, trong đó có cô, còn là quản trị viên mới chết chứ? Kazutora tự hỏi, này là duyên hay sắp đặt đây?
Trong 1 buổi phỏng vấn dành cho những cặp đôi đồng tính nữ qua mạng:
Kazutora's pov: Tôi có vẻ là đã yêu chị ấy. Chị hơn tôi 6 tuổi, có thể miêu tả qua các tính từ như xinh đẹp, tự lập, trưởng thành, vui tính, vân vân. Chị ấy đối với tôi như kiểu một thần tượng.... Không đúng... Có thể là từ bad girl hợp hơn đó. Tôi cũng không biết nữa... Chị ấy tuyệt lắm!
...: Chị ấy có từng đề nghị về quan hệ tình dục chưa?
Có hôm chị ấy nói muốn quan hệ với tôi, tôi đã đồng ý. Nhưng tất nhiên, chị đã không làm thế. Có lẽ chị không biết cái gọi là "sex chat" sao? Nói thật... Tôi có chút mong đợi. Tôi đã thử qua nó vài lần.... Nó... Nó thật sự đã khiến phía dưới của tôi chảy nước. Tôi... Tôi không biết phải nói sao nữa. Th- Thật sự rất ngại. Có nhiều khi tôi nghĩ đến Mikey rồi "tự xử". T-tôi cũng biết ngượng đấy nhé!
...: Chị ấy luôn làm em vui, phải chứ.
Kh-không hẳn. Chị luôn thật ân cần với tôi. Nh-Nhưng những lúc trò chuyện nhóm, chị luôn quan tâm đến những người khác hơn tôi. Tôi có chút ghen tị. Tôi nghĩ vì khoảng cách địa lý giữa chị và họ gần hơn, chị lại quen họ trước, nên... Nhưng chung quy tôi vẫn không thích việc chị ngó lơ tôi. Tôi nhiều lần suýt rơi lệ vì chị. Chị th-thích hại bản thân lắm. Tôi thấy tội lỗi vì đã không thể bên cạnh chị những lúc chị buồn..
BẠN ĐANG ĐỌC
[MiKazu] Internet, Sở Thích Và Soulmate
FanfictionR18, Oneshot, GL . . Mikey, Kazutora ver female . . Eno Adagio . . OOC . . Repost is with permission . . Lệch nguyên tác . . Khi nào thì người ngoại tình lại bị tổn thương? . . Soulmate qua mạng sao? Thật à?