Chương 66

16 3 0
                                    

Hoàng Linh cau mày, đối nàng lời nói cái biết cái không.

Cố Thanh Nhu bỗng nhiên nghĩ đến một cái thích hợp so sánh, "Liền cùng loại phong nguyệt nơi mỗi ngày đều sẽ phát sinh sự tình giống nhau, chẳng qua là lẫn nhau gian đều tự nguyện cái loại này, hơn nữa thân phận cũng không cố định."

Hoàng Linh mày hoàn toàn nhăn chặt, "Không có biện pháp thành thân, hoặc là không nghĩ thành thân, đó là cái dạng gì người?"

Cố Thanh Nhu khó xử: "Như vậy nhiều a, có chút là bởi vì chính mình không nghĩ thành thân, chỉ nghĩ thể hội khoái cảm, có chút là bởi vì tự thân chức nghiệp đặc thù......"

Nàng bỗng nhiên nhớ tới một cái nhất chuẩn xác ví dụ, "Nga đối! Tựa như Lê Trúc, nàng là sát thủ, hẳn là không có biện pháp thành thân."

Cố Thanh Nhu là suy nghĩ "Cái dạng gì nhân tài sẽ không có biện pháp kết hôn", mà Hoàng Linh từ lúc bắt đầu vấn đề chính là "Lê Trúc có hay không cõng nàng trộm người" vấn đề này, hai người ý nghĩ không nhất trí, lại đều được đến chính mình đáp án.

Hoàng Linh sắc mặt âm trầm, nghe cố Thanh Nhu ở bên kia lải nhải.

Nàng bỗng nhiên không có tâm tình, bực bội mà vẫy vẫy tay, "Ngươi trở về đi, không cần phải nói."

Cố Thanh Nhu bị bỗng nhiên đánh gãy, chỉ tưởng liễm hoan điện hạ hỉ nộ vô thường, lập tức im miệng, thật cẩn thận đi ra ngoài.

Hoàng Linh một tay đỡ trán, tâm tình là không thể nói phiền muộn.

Cho nên Lê Trúc cũng sẽ là cái loại này người sao? Tùy tiện, không quen biết, liền...... Phát sinh quan hệ?

Lê Trúc cũng không biết cố Thanh Nhu "Nhiệt tâm giải đáp" cho nàng thêm bao lớn phiền toái, nàng mới vừa mỹ tư tư uống lên hai vò rượu, còn mua trở về một vò, cảm thấy mỹ mãn mà trở về đi.

Vừa đi đến trên hành lang, liền thấy cố Thanh Nhu vẻ mặt rối rắm mà ở cửa đổi tới đổi lui.

Nàng không khỏi tiến lên đánh gãy nàng, "Ngươi ở chỗ này chuyển cái gì đâu?"

Cố Thanh Nhu hoảng sợ, khoa trương vỗ vỗ ngực, oán trách nói: "Ngươi đột nhiên xuất hiện làm gì, làm ta sợ muốn chết."

Lê Trúc không thèm để ý mà bĩu môi, nâng giơ tay nói: "Nhưng hảo uống rượu, ngươi phải thử một chút sao?"

Cố Thanh Nhu ngắm liếc mắt một cái, lắc lắc đầu, "Chính ngươi hưởng dụng đi, ta vô tâm tình."

Lê Trúc có chút ngoài ý muốn, còn không có gặp qua người này như vậy thế khó xử bộ dáng, trong lòng không cấm có vài phần tò mò, liền đem vò rượu đặt ở một bên, dựa vào tường ngồi xuống, lại vỗ vỗ bên người vị trí.

"Vậy ngươi nói nói ngươi tưởng cái gì đâu, ở chỗ này đổi tới đổi lui không vào nhà?"

Cố Thanh Nhu nào ngồi đến hạ, liền đứng thân mình đem vừa rồi phát sinh xấu hổ giản lược mà nói một lần, rồi sau đó dùng xin giúp đỡ ánh mắt nhìn Lê Trúc:

"Ngươi trở về cũng khéo, cho ta ngẫm lại biện pháp?"

Lê Trúc trầm ngâm một hồi, lắc lắc đầu, "Xin lỗi, ta thật đúng là tưởng không quá ra tới, ta không trải qua quá."

[Fanfic - GilLinh] Sát Thủ Tẩy Trắng Sổ Tay [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ