Chương 71

10 3 0
                                    

Hai người một đường chạy như bay, nhiều lần hỏi thăm dưới tìm được huyện nha, báo tên trực tiếp đi vào tìm người.

Nha dịch nơm nớp lo sợ mảnh đất nàng tới rồi hậu đường, chính thấy Hoàng Linh vẻ mặt lạnh băng mà ngồi ở ghế trên.

Lê Trúc buông tâm, người còn chưa đến gần, đầu tiên là kêu nàng một tiếng.

"Linh Nhi, ta đã trở về."

Hoàng Linh trên mặt băng sơn bỗng dưng hòa tan, thay thế chính là một uông ấm áp thanh đàm, xem đến Lê Trúc tâm thần rung động, bước chân càng nhanh.

Giây lát, nàng đi đến Hoàng Linh bên người, tự nhiên mà kết quả Hoàng Linh nâng lên tới tay, đặt ở lòng bàn tay nhẹ nhàng nắm.

"Thế nào."

Hoàng Linh mỉm cười ý bảo nàng không cần lo lắng, quay đầu thấy liền nhìn đến phía sau quần áo tả tơi cả người vết máu nam nhân, mày nhỏ đến không thể phát hiện nhăn lại, hỏi:

"Đây là?"

Lê Trúc biết nàng ý tứ, bất đắc dĩ nói, "Thanh Nhu nhận được hắn, ta xem hắn bị thương nặng, liền mang về tới."

Sớm tại Trương Tử Lương lộ diện, cố Thanh Nhu liền hưng phấn mà qua đi cho hắn một cái hùng ôm, dừng ở nguyệt lưu trong mắt, chỉ cảm thấy trong lòng hơi hơi có chút không thoải mái, lại cũng không biểu hiện cái gì.

Trương Tử Lương hành lễ nói, "Cảm tạ vị cô nương này cứu ta một mạng! Tại hạ không có gì báo đáp!"

Lê Trúc có chút không hiểu, như thế nào sẽ có người đem "Ngươi đã cứu ta nhưng là ta gì cũng không có ngươi mơ tưởng muốn ta hồi ôm" câu này nói đến như vậy đúng lý hợp tình, bất quá cũng may nàng cũng không có sở đồ, nhàn nhạt mà phất phất tay, lại nhìn thoáng qua thấm mồ hôi huyện lệnh nói:

"Cái kia hán tử bị chết kỳ quặc, ngươi thả hảo hảo tra, ta sẽ ở nam thành dừng lại mấy ngày, đối đãi ngươi điều tra rõ chân tướng, ta sẽ tự tới hỏi ngươi."

Huyện lệnh không dám chậm trễ, vội vàng ứng thừa xuống dưới.

Nơi này cũng không có gì tiếp tục đợi tất yếu, Lê Trúc mang theo mấy người trở về khách điếm, lại giúp Trương Tử Lương muốn một gian nhà ở cho hắn nghỉ ngơi, lúc này mới trở về tìm Hoàng Linh.

Trương Tử Lương đã sớm cả người đau không được, này một an ổn xuống dưới, tức khắc suy sụp thân thể nhi, nằm ở trên bàn thở ngắn than dài.

Cố Thanh Nhu chân từ thấy Trương Tử Lương liền không dừng lại, lại là gọi người làm ăn, lại là thỉnh đại phu, phía trước phía sau chạy đã lâu, mới có thể thở dốc thời gian.

Lang trung ở Trương Tử Lương phía sau giúp hắn xử lý miệng vết thương, cố Thanh Nhu ngồi ở hắn đối diện trên ghế hỏi.

"Ngươi không phải ở trong núi đợi đến hảo hảo, như thế nào bị người đuổi giết?"

Trương Tử Lương cau mày cố nén đau, sợ chính mình hô lên tới ném mặt mũi, bởi vậy nói ra câu chữ cũng hết sức mà khắc chế.

"Đã xảy ra chuyện...... Tê!"

Cố Thanh Nhu im lặng, chờ lang trung băng bó xong rồi mới lại hỏi, "Rốt cuộc làm sao vậy?"

[Fanfic - GilLinh] Sát Thủ Tẩy Trắng Sổ Tay [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ