Mặc kệ ánh đèn hoa lệ của Tokyo hay là sự rực rỡ của ánh đèn sân khấu, em vẫn lựa chọn sánh vai bên "bộ mặt tối" của xã hội.
"LỘ BẰNG CHỨNG ĐẠI MINH TINH TRẺ CÓ QUAN HỆ TÌNH ÁI VỚI MAFIA"
Thông tin được một trang báo lá cải đăng vào sáng nay.
Em hậm hực bước ra khỏi phòng ngủ khi trên người chỉ vừa kịp choàng lớp áo choàng tắm mỏng. Tay vứt mạnh chiếc ipad lên mặt bàn, gắt gỏng:
"Tôi nói anh là hạn chế xuất hiện ở chỗ tôi làm rồi mà, Ran."
Hắn đang nhâm nhi ly cà phê nóng trên sofa, liếc mắt sang bài báo đang mở sáng trên màn hình, lướt đọc vội rồi kéo tay cô nàng đỏng đảnh kia vào lòng, dịu dàng nói:
"Em xem, bức hình chụp còn chẳng rõ mặt. Cần gì phải chột dạ thế?"
Có vẻ lời nói của hắn vẫn không thể khiến nguôi đi cơn giận trong lòng. Em đưa đôi tay nhỏ nhắn giữ lấy cổ Ran.
"Lần này may mắn là không thấy, liệu lần sau có còn ăn may được như này không?"
"Được rồi! Lỗi tôi, sau này tôi không xuất hiện ở chỗ em làm nữa. Không cáu bẳn nữa nhé!" - Hắn vừa dỗ dành, vừa đưa tay vén vài sợi tóc dài đang lõa xõa trên gương mặt thanh tú.
Nhìn thấy giữa đôi đầu chân mày vẫn còn cau có, hắn vuốt nhẹ một bên mày của em, nói:
"Thôi nào! Cau mày sẽ có nếp nhăn đấy, tôi đưa em đi mua chiếc túi mới ra mà tiểu minh tinh thích được không?"
Em vốn là một minh tinh hạng A, tài năng hay sắc vóc đều có đủ. Chỉ tiếc là cuộc sống đời tư không mấy sạch sẽ, mặt báo thì tràn ngập những tin đồn tình trường. Người cho rằng đó chỉ là tin thất thiệt, kẻ thì tin sái cổ, thậm chí còn lập cả một diễn đàn anti-fan. Tiếc rằng, em cũng chẳng mấy để tâm. Vì em đi lên từ chính khả năng nghệ thuật của mình.
Nên rằng chỉ một chiếc túi, em cũng có thể tự mua. Rằng là bản thân thích sự dỗ dành đến từ gã đàn ông người đầy red flags* kia. Nhưng may thay, phụ nữ như em lại là con bò tót, sẵn sàng phi thẳng vào những chiếc cờ đỏ chói đấy.
*red flags thường ẩn dụ về một người hay một mối quan hệ nên đề phòng.
Khóe môi em cong nhẹ, đưa tay chạm lấy nơi đầu mũi cao của hắn, tỏ vẻ hài lòng:
"Ai cho thì nhận thôi!"
Ran ôm lấy cái eo thon nhỏ, tay đưa vào trong lớp áo choàng vuốt ve. Đầu thì dụi vào hõm cổ em, hơi nóng từ hơi thở khiến cô nàng thoáng giật mình, hắn thì thầm:
"Thơm quá, em vừa tắm xong à."
Em thừa biết ý định của gã đàn ông sói đội lốt cừu này nên thong dong trả lời:
"Ừm."
"Tôi mua túi cho em, tôi có thể lấy lãi một chút không?"
Em kéo lấy cổ áo của Ran, khẽ ghé vào tai hắn:
"Mùi Montblanc của anh cũng thơm lắm."
Hắn bật cười:
"Tôi tưởng em ngửi chán rồi chứ!"