Tên truyện: "Bad" guy
(Ờm tên khác là chàng trai hư hỏng nhó hô hô hô)
Tác giả: Quân cute
Thể loại: Nhẹ nhàng, sủng, H+, và quan trọng là không ngược :>>>>Ngày chắp bút: 24/6/2022
***Chính văn***
Naruto ngồi trên quầy pha chế, ngắm nhìn quý ông đang pha cho mình một ly cocktail ngọt lịm.
Trong không gian bar xập xình nhạc cùng ánh đèn đảo điên chớp nhoáng khiến từng cái quay đầu, nhấc tay của người con trai kia quyến rũ đến phát điên.
"Một ly cho cậu nhóc mới tập tành đi bar, nhỉ?" Sasuke mỉm cười, đặt ly cocktail Manhanttan trước mặt Naruto. Người anh ta cao ngất, Naruto cũng cao nhưng chắc hẳn anh ta phải cao hơn cậu hẳn một cái đầu! Cần cổ rắn chắc tinh tế, mái tóc đen dài thi thoảng che đi đôi mắt sắc hút hồn. Dưới lớp áo sơ mi trắng kia ẩn hiện cơ ngực săn chắc khoẻ khoắn. Cả người anh toát lên vẻ cấm dục, nhưng lại hoà nhập ở một nơi xa hoa trụy lạc như vậy càng khiến người ta nảy sinh cảm giác khao khát đến lạ kỳ...
Naruto vội đảo mắt, liếc nhìn về phía khán đài nhộn nhịp, nhưng đáy mắt vẫn vương lại nụ cười anh đầy quyến rũ, mị hoặc.
Thoắt cái mặt cậu đỏ bừng, nóng như lửa đốt.
"Ai bảo chứ, tôi cũng đến được... vài làn rồi đó, chỉ là anh không biết thôi!" Naruto ngại ngùng cãi, thuận tay nâng ly rượu uống liền mạch hết sạch.
Sasuke vốn muốn ngăn lại nhưng động tác kia quá nhanh quá nguy hiểm, anh chỉ đành cười gượng lấy ly không về.
Người đến bar của anh không nhiều, và hơn cả là cậu nhóc Naruto này không thể nào anh không nhận ra. Nhưng anh cũng thuận theo ý cậu, đáp "Có lẽ là do tôi không để ý."
Thứ rượu màu hồng ngọc của anh đào cùng Sweet Vermouth lành lạnh lan xuống cuống họng, đôi khi ngọt ngào đôi khi lại hơi đắng, đọng lại dư vị cay nồng khiến Naruto hơi chếnh choáng đầu óc, bỗng dưng mê đắm cái dư vị đăng đắng bên khóe môi.
...
Naruto nằm gục trên quầy pha chế, hơi lạnh trên bề mặt khiến cậu tỉnh táo đôi chút nhưng người đàn ông trước mặt kia còn có sức hút hơn cả rượu, một lần nữa khiến cậu mê man không có sức phản kháng "Sao lại có người đẹp trai thế này?"
Naruto bĩu môi, tay khều khều đôi môi mỏng của người đàn ông, nghịch ngợm bấu véo một hồi. Rồi lại ngồi thẳng dậy kéo mặt anh sát lại mình "Đẹp trai quá, tôi cho phép anh làm người yêu tôi đó!"
Trong cơn say Naruto không biết bản thân đang gặp nguy hiểm, vẫn cứ quấy phá mặc kệ xung quanh. Hơi thở người kia trở nên trầm hơn, giọng khàn khàn "Người yêu? Em chắc chứ?"
"Chắc! Ai lại từ chối một người đẹp trai như anh chứ!" Naruto nhe răng cười toe toét, lại vỗ vỗ khuôn mặt điển trai kia nhiều chút.
Ai bảo lớn lên dễ nhìn như vậy chứ!
Sasuke nhếch môi mỏng cười tà dâm, để mặc tay nhỏ kia vuốt ve mặt mình, rồi xuống cổ, xuống vai rồi ngực. Sasuke âm thầm nuốt nước bọt khiến yết hầu lên xuống rõ ràng. Naruto thấy vậy cười ngốc nghếch lại càng sờ thêm vào chỗ lên xuống đó như đứa trẻ được chơi đồ chơi vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sasunaru] "Bad" Guy
FanfictionTên: "Bad" guy Tác giả: Bạch Quân Thể loại: fanfic, ngọt, sủng, 1x1, sasunaru, H+ Văn án: Naruto nghe nói đàn anh khoá trên ra trường mở một quán bar làm ăn vô cùng phát triển. Cậu hứng thú vô cùng ngay tối hôm đấy tìm đến quán anh gặp mặt vị "nam t...