Sống lại chi hiền thê làm khó part 3

1.1K 4 0
                                    

☆, đệ 72 chương

A Nan theo hôn mê bên trong tỉnh lại, đầu tiên cảm giác được bả vai một trận nóng bừng đau, trên cổ bị một bàn tay chặn ở, hô hấp khó khăn, bên tai vang lên đến một người nam nhân cuồng ngạo tiếng cười.

"Ha ha... Đại sở vương gia, ta không ngờ không nghĩ tới ngươi hội nhanh như vậy tới rồi! Quả nhiên không phải hẳn là mềm lòng buông tha cái kia may mắn nha đầu !" Nam nhân thanh âm có chút nhàn nhạt tiếc nuối.

"Buông ra nàng!" Lãnh run sợ nam bên trong âm bình tĩnh vẫn như cũ, lại giống nhất uông nhìn không tới để hồ sâu ẩn chứa khó diễn tả bằng lời lãnh ý cùng sát ý, so này đầu mùa xuân hàn ý càng làm cho nhân khó có thể chịu được.

Nghe được quen thuộc thanh âm, trong lòng nàng chấn động, nheo lại mắt nhìn phía đi, vừa khéo nhìn đến cách đó không xa thành lâu, xem ra là vừa ra khỏi thành bộ dáng. Mà làm cho nàng tim đập nhanh là, thành lâu hạ ngồi trên ngựa kỵ sĩ, quần áo cẩm y hồ cầu, màu đen áo choàng, cao ngất kiên nghị, ngạo nghễ trác tuyệt, ở ngày xuân lạnh như băng giữa ánh nắng uy phong lẫm lẫm, lại sát khí tận trời. Nghiêm túc khuôn mặt như trước, chỉ có cặp kia bản ứng thanh u sâu sắc đôi mắt nhảy lên khó có thể hình dung lửa cháy, làm cho người ta tim đập nhanh.

Nàng nhìn cách đó không xa lập tức đối với bọn họ cầm trong tay cung tên nam nhân, cơ hồ quên bản thân lúc này tình cảnh. Nhưng mà, rất nhanh , chặn cổ kia chỉ bàn tay to buộc chặt độ mạnh yếu làm cho nàng nhịn không được khụ thanh.

"Tỉnh?" Bắt cóc nam nhân của nàng có chút kinh ngạc cúi đầu liếc nhìn nàng một cái, khóe môi khơi mào một chút cổ quái tươi cười, hắn nói: "Ta không ngờ không nghĩ tới đại sở Túc vương hội nhanh như vậy liền phát hiện ngươi mất tích ! Xem ra hắn thật sự thật sủng ái ngươi, ở bên cạnh ngươi an trí nghiêm mật bảo vệ thi thố! Chậc, một nữ nhân thôi, về phần sao? !"

Hắn thanh âm có chút khinh miệt, thoạt nhìn thật sự là xem thường một người nam nhân vì nữ nhân như thế sát lo lắng cơ.

A Nan trong lòng cũng là nhẹ nhàng thở ra, mặc kệ Sở Bá Ninh ở bên người nàng an bày người nào âm thầm thủ hộ, nàng lúc này thầm nghĩ cảm tạ hắn quan tâm trân trọng, cũng thấu hiểu vì sao hắn sẽ xuất hiện như thế nhanh chóng . Nàng tưởng, hắn hẳn là vội vàng gián tiếp đến tin tức, cho nên chỉ dẫn theo hắn vài cái thân vệ thoát, cũng không có Đồng Thành thủ vệ binh lính. Mà hắn phía sau cửa thành đã đóng, xem ra là đều có an bày .

"Chủ thượng, ngươi đi trước, thuộc hạ cùng tát cổ cản phía sau!" A đóa thanh âm vang lên.

Sống lại chi hiền thê làm khó - Vụ Thỉ DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ