☆, đệ 94 chương
Gần nhất, Túc vương phủ một ít bọn hạ nhân mẫn cảm phát hiện, vương gia cùng vương phi trong lúc đó không khí thật không tốt, tựa hồ cãi nhau ?
Này đoán làm cho trong phủ bọn hạ nhân không khỏi nơm nớp lo sợ đứng lên, đặc biệt ở nhà giữa hầu hạ một ít tỳ nữ, ngay cả hô hấp đều nhỏ vài phần, chỉ sợ bản thân một cái không cẩn thận đã bị tảo đến bão vĩ.
Đương nhiên, cũng có tò mò nhân, tưởng tượng không đi ra như vậy sủng vương phi vương gia, làm sao có thể cãi nhau đâu? Hơn nữa này tựa hồ không có gì dự triệu a.
Kỳ thực, nói cãi nhau cũng không tẫn nhưng mà, tất cả đều là mỗ Vị vương phi bản thân đơn phương sinh khí, mỗ Vị vương gia nên làm chi liền làm chi , vẫn là nghiêm túc khuôn mặt, nhìn không ra chút cảm xúc biến hóa.
Đương nhiên, này đó là ở không quen thuộc hắn người xem ra .
Trên thực tế, hắn gần nhất có chút khó xử cùng nôn nóng.
"Vương gia, ngươi cùng vương phi cãi nhau ?" Ôn Lương quan tâm hỏi thanh.
Sở Bá Ninh lãnh vèo vèo phiêu hắn liếc mắt một cái, vì thế quân sư quy củ ngồi, làm bản thân cái gì đều không có hỏi.
Đứng ở sa bàn phía trước Nghiêm Luật biên quan sát đến sa bàn biên nói: "Vương gia, nghe luật , nữ nhân thôi, hò hét thì tốt rồi. Chỉ cần dùng điểm tâm, ngươi sẽ phát hiện các nàng thật dễ dàng dỗ ."
Ôn Lương vừa nghe, cười nhạo nói: "Nghiêm tướng quân, ngươi lời này nói được giống như ngươi có rất nhiều kinh nghiệm một loại. Đừng quên , tướng quân ngươi một bó to tuổi , vẫn là cái người cô đơn một cái, không biết làm cho nghiêm đại nhân nghiêm phu nhân đa tâm tiêu, còn kém hận không thể trực tiếp buộc cái cô nương đưa đến hôn lễ cùng người bái đường
~~ "
Nghiêm Luật cũng cười , oa nhi mặt cười rộ lên đặc biệt dẫn tính đáng yêu, "Quân sư lời ấy sai rồi, luật dù chưa cưới vợ, nhưng là là có hai cái thiếp thị , biết nữ nhân chính là như vậy một hồi sự nhi. Cũng không giống quân sư. Ngay cả cái nha hoàn đều trị không được." Nghiêm Luật nói xong, ý cười càng sâu, nghĩ đến là đã hiểu rõ thời gian trước vị này quân sư nôn nóng nguyên do, toàn bởi vì một cái bị thương nha hoàn dựng lên.